Cùng phân tích 'độ độc miệng' của 12 chòm sao để 'biết đường mà tránh' nhé

Việc nhận diện tính cách tiêu cực dễ nhận ra nhất của một người là dựa vào lời ăn tiếng nói của họ. Hãy cùng 2sao phân tích độ “độc mồm độc miệng” của 12 cung hoàng đạo nhé.

Trong cuộc sống, từ khi sinh ra thì mỗi cung hoàng đạo đã có một tính cách riêng khác nhau, ai cũng có mặt tốt và mặt xấu cả. Việc nhận diện tính cách tiêu cực dễ nhận ra nhất của một người là dựa vào lời ăn tiếng nói của họ. Hãy cùng 2sao phân tích độ “độc mồm độc miệng” của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương 

Cùng phân tích độ độc miệng của 12 chòm sao để biết đường mà tránh nhé-1

Với tính “thẳng như ruột ngựa”, lời nói của Bạch Dương thường phản ánh sự thật “trần trụi” khiến người khác dễ bị tổn thương. Kiểu như, họ sẽ nhìn thẳng vào bạn bằng đôi mắt ngây thơ vô tội, sau đó nói rằng:”Sao mày mặc cái áo nhìn y chang khăn trải bàn vậy?”. Tuy nhiên bạn đừng vội ghét Bạch Dương nhé, dù những lời nói của họ không được “sàng lọc” kỹ càng nhưng suy nghĩ của họ không hề xấu xa một tý nào, chỉ với những người Bạch Dương coi là thân thiết thì họ mới bộc trực như vậy thôi.

Ở một khía cạnh khác, Bạch Dương là những kẻ hoang tưởng vĩ đại với cái tôi ngớ ngẩn "to vật vã". Đừng có chọc giận Bạch Dương nếu bạn không muốn thấy họ phát rồ nhanh thế nào vì Bạch Dương vốn nổi tiếng giận liền mất khôn. 

Kim Ngưu 

Kim Ngưu rất ít khi nói thật suy nghĩ trong lòng mình. Bởi vì trời sinh họ có tính thận trọng, phàm chuyện gì cũng thích suy nghĩ kỹ, cả nói chuyện cũng như vậy.  Đối với họ tiền là quan trọng nhất, đối với những điều không mang lại lợi ích vật chất thì Kim Ngưu sẽ không thấy hứng thú, cho nên tỷ lệ phần trăm buông ra những lời cay đắng của Kim Ngưu là rất thấp.

Tuy nhiên nếu gặp phải xích mích liên quan đến tài chính, tiền bạc, Kim Ngưu sẽ rất nóng giận và phải tranh cãi giải quyết đến cùng, những lúc như thế Kim Ngưu rất bảo thủ và tham lam.

Song Tử 

Cùng phân tích độ độc miệng của 12 chòm sao để biết đường mà tránh nhé-2

Song Tử  là cao thủ trong giao tiếp, dễ kết thân với người mới quen. Nhưng mà, kiểu linh hoạt trong ăn nói này của Song Tử thường hay dẫn đến tình trạng phản ngược. Mỗi câu nói của họ đều có mục đích riêng, họ hùng hồn nói, nhanh miệng nhưng không cảm nhận hết ý nghĩa – hàm ý của câu mình nói, chính vì sự hoạt ngôn thái quá này thường dễ làm người khác bực bội.

Bên cạnh đó Song Tử thường hay kể khuếch đại câu chuyện lên và đặc biệt là không hề nhớ rõ những gì mình đã nói, thế nên họ rất hay thất hứa.

Cự Giải 

Cự Giải là hình tượng đại diện cho gia đình, có tính dịu dàng, nhưng thực tế họ không mềm mỏng như thế. Đừng nhìn thấy họ im lặng có nghĩa là họ đồng tình, họ chỉ đang ngấm ngầm chống lại bạn mà thôi. Cự Giải học được cách sử dụng lời nói châm biếm để bảo vệ bản thân và tinh thần nhạy cảm của mình. Chính là trong đôi mắt chan chứa dịu dàng đó, họ có thể làm bạn nghẹt thở vì lời nói siêu cay cú, “độc miệng”.

Bên cạnh đó, Cự Giải cũng rất kín tiếng về bản thân để không bị người khác lợi dụng, và ngược lại họ mới chính là người lợi dụng người khác. Họ cũng không tự mình ra tay bao giờ mà rất hay lèo lái người khác đi vào bước đường họ đã định sẵn, một bậc thầy thao túng.

Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử có tính cách sảng khoái, không câu nệ chuyện nhỏ, họ cũng rất biết lựa chọn lời nói. Nhưng trong lúc bực mình nóng giận, thì Sư Tử không nề hà bất cứ ai cả cứ thế buông ra những lời cay nghiến, độc miệng.

Mặt khác, Sư Tử là những kẻ tự cao tự đại chỉ thích bắt nạt kẻ yếu, buộc mọi người phải ngưỡng mộ họ vì họ là cái rốn của vũ trụ. Khi không được vừa ý, Sư Tử sẵn lòng nói những lời mỉa mai, khinh thường người khác. Với cung hoàng đạo này, tiêu chuẩn của họ vượt trên tất cả mọi người và họ nghĩ rằng mình không bao giờ sai.

Xử Nữ 

Cùng phân tích độ độc miệng của 12 chòm sao để biết đường mà tránh nhé-3

Xử Nữ thanh lịch và hòa nhã, nhưng đừng quên sự xuất hiện của cái đẹp thường ẩn theo “tội ác”. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, Xử Nữ sẽ cố giữ cho bản thân không trở nên nóng nảy, tuy nhiên, họ càng bình tĩnh thì lời nói lại càng tàn nhẫn.

Bên cạnh đó, Xử Nữ là những kẻ hay cằn nhằn và chỉ trích người khác. Họ cũng chẳng bao giờ chịu nhận sai, và nếu có sai thì họ cũng không chủ động nhận sai bao giờ. Đối với cung hoàng đạo này, bạn bè chỉ là những cái bao cát để họ "trút bầu tâm sự" mà thôi.

Thiên Bình

Đa số người thuộc cung Thiên Bình là người có kỹ năng giao tiếp và ngoại hình xuất sắc, vì tính cao quý của mình nên họ ít sử dụng ngôn ngữ xúc phạm người khác. Nhưng khi nổi nóng thì Thiên Bình cũng không khác gì Song Tử. Họ vẫn nói chuyện rất lịch sự, có lẽ bạn sẽ cảm thấy có điều gì không đúng, nhưng lại không rõ nguyên nhân.

Thiên Bình sẽ không buông lời nói độc địa nhưng họ sẽ ngấm ngầm trả thù. Ở một khía cạnh khác, Thiên Bình là người rất coi trọng vẻ bề ngoài và yêu quý bản thân mình, vì thế nên dù là một người ăn nói chừng mực nhưng họ rất nhanh chóng nổi đóa và tuôn ra những lời lẽ không hay nếu ai đó chê vẻ ngoài của họ hoặc là so sánh họ với một người khác đẹp hơn.

Thiên Yết

Cùng phân tích độ độc miệng của 12 chòm sao để biết đường mà tránh nhé-4

Nếu 12 cung hoàng đạo là một tổ chức tội phạm thì đây sẽ là kẻ chủ mưu. Không chỉ lời nói của cung hoàng đạo này làm bạn đau nhói mà còn là ánh mắt vô tình, tàn nhẫn của Thiên Yết. Mặt khác, Thiên Yết rất tinh tế và đọc vị của người khác rất giỏi, họ hay nói trúng tim đen của người đối diện. Tuy nhiên điều này khiến người khác rất khó chịu và lúng túng bởi vì Thiên Yết chẳng khác nào đang lột trần họ vậy.

Nhân Mã

Cùng phân tích độ độc miệng của 12 chòm sao để biết đường mà tránh nhé-5

Nhân Mã là cung hoàng đạo được xem là nham hiểm thâm sâu nhất trong nhóm Lửa. Độ độc miệng của họ không ít hơn Bạch Dương bao nhiêu. Nhân Mã có tật là nói trước khi suy nghĩ, và vô tư tuôn ra cả đống chuyện lẽ ra không nên tiết lộ. Cho nên nếu Nhân Mã có ở trước mặt công chúng mà nói với bạn : “Ngực bạn là đồ giả, trông nó rất cứng, cứ như là 2 vỏ dừa ấy.”

Nếu nghe được lời như vậy, xin bạn cũng đừng trách Nhân Mã. Bởi vì họ chỉ có ý tốt nhắc nhở bạn, chứ không phải muốn làm khó dễ bạn. Trong giao tiếp, những thông tin cá nhân, suy nghĩ thầm kín hay độc ác được Nhân Mã khôn khéo giấu đi. Những chuyện Nhân Mã  kể cho bạn bè nghe bao giờ cũng là những chuyện vặt, chuyện vớ vẩn nhưng ai cũng tin vào điều đó vì Nhân Mã có vẻ ngoài và kiểu cười hềnh hệch tỏ ra vô tội. 

Ma Kết 

Thực ra những người cung Ma Kết rất ít khi, hoặc là không có lúc nào “phát độc” hết. Bởi vì bọn họ không muốn lãng phí lời nói cho những người lười/ hết thuốc chữa. Bọn họ sử dụng thời gian vào những việc quan trọng hơn, chẳng hạn như làm việc.

Nhưng cũng phải nói, đôi khi họ chỉ cần dùng ánh mắt sắc bén của mình, cũng đủ làm người khác không dám làm gì thêm. Bên cạnh đó, trong cuộc sống thường ngày, Ma Kết lại khiến người khác khó chịu vì nhưng câu chuyện vô vị, thiếu muối và thiếu đi trí tưởng tưởng phong phú. 

Bảo Bình 

Bảo Bình thường thích tranh luận kiểu khác người. Chẳng hạn: bạn đi xỏ khuyên mũi, sau đó mọi người có nói gì thì cũng đều nằm trong sự dự tính của bạn rồi, nhưng Bảo Bình sẽ nói với bạn rằng: “Nhìn bạn giống con bò ngoài hành tinh quá”. Họ cũng không phải độc miệng lắm, chỉ là trí tưởng tượng của Bảo Bình luôn xa vời vợi so với suy nghĩ của người bình thường.

Bảo Bình hay “phán” những lời lẽ không hợp lỗ tai cho lắm. Lời khuyên cho Bảo Bình là khi nói chuyện nên đơn giản hóa từ ngữ và câu chuyện, vì sẽ không ai hiểu nổi cách nói chuyện xa vời thực tại của Bảo Bình đâu.

Song Ngư 

Có lẽ Song Ngư là chòm sao luôn duy trì mong muốn: “không nói lời cay độc” nhất. Nếu họ sử dụng đến, thì chỉ vì muốn có thứ gì đó chống lại nước mắt của mình thôi. Trái tim mềm yếu khiến Song Ngư không cách nào dùng lời tổn thương đến người khác, bởi vì bọn họ biết cái cảm giác khi bị thương.

Tuy nhiên Song Ngư có một khuyết điểm giao tiếp là nói quá nhiều và hay vòng vo tam quốc khiến người nghe đôi khi thấy phiền phức vì câu chuyện họ kể rốt cuộc chẳng có trọng tâm gì cả.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

Yên Thương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-phan-tich-do-doc-mieng-cua-12-chom-sao-de-biet-duong-ma-tranh-nhe-n-134567.html

12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất