Cũng sở hữu mái tóc ngắn, H'Hen Niê liệu có làm nên chuyện tại Miss Universe như những mỹ nhân này?

Trước H'Hen Niê, đã có nhiều mỹ nhân tóc ngắn để lại ấn tượng sâu đậm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. So với các đại diện nhan sắc Việt trước đó, mỹ nhân Ê Đê gây ấn tượng riêng biệt với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc ngắn cá tính. 


Hoa hậu tóc tém H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Lật lại lịch sử các kỳ tổ chức Miss Universe, người đẹp tóc ngắn ghi danh tại đấu trường này không phải chuyện hiếm. Nhưng khá trùng hợp, tất cả các cô gái tóc ngắn đều đoạt được thành tích rất cao. Liệu rằng mái tóc ngắn sẽ giúp cho H'Hen Niê làm nên điều kỳ diệu như những người đẹp đi trước?
 


Clip: Dàn người đẹp tóc ngắn tại các kỳ tổ chức Miss Universe.

Davina Bennett - Á hậu 2 - Miss Universe 2017

Davina Bennett đã lập kỳ tích cho Jamaica tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Trước đó, không ai nghĩ Davina có thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, mái tóc ngắn mang thương hiệu "mì gói" cùng lối xứng xử thông minh đã giúp cô gái da màu trở nên nổi bật trong đêm chung kết.


Davina Bennett sở hữu mái tóc ngắn mang thương hiệu "mì gói".


Người đẹp Jamaica thành công khi đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Khưu Tường - Top 16 - Miss Universe 2017

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, đại diện Trung Quốc - Khưu Tường cũng là một cô gái tóc ngắn gây chú ý. Mái tóc tomboy giúp Khưu Tường trở nên khác biệt giữa đám đông. Chân dài này có tên trong top 16 chung cuộc.


Cô gái tóc tém của Trung Quốc.


Khưu Tường lọt top 16 người đẹp nhất.

Kaci Fennell - Á hậu 4 - Miss Universe 2014

Sự thành công của Kaci Fennell tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng là minh chứng cho sức hút của những cô nàng tóc tém. Sắc sảo, kiêu kỳ, gợi cảm và mạnh mẽ - đó là những mỹ từ đi đôi với sự xuất hiện của người đẹp Jamaica. Ngôi vị Á hậu 4 hoàn toàn xứng đáng với cô.


Người đẹp tóc tém Kaci Fennell là "hiện tượng" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.


Vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút không thể chối từ của chân dài Jamaica.

Dominique Rinderknech - Top 16 - Miss Universe 2013

Mỹ nhân tóc tém Dominique Rinderknecht là đại diện của Thụy Sĩ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Nhan sắc của Dominique vốn đã nổi bật nhưng mái tóc tomboy giúp cô càng trở nên đặc biệt hơn nữa. Trong đêm chung kết, người đẹp được xướng tên trong top 16.


Mái tóc tém vàng rực của Dominique Rinderknecht.


Cô được xướng tên trong top 16 chung cuộc.

Flaviana Matata - Top 10 - Miss Universe 2007

Đại diện của Tanzania tại cuộc thi Miss Universe 2007 - Flaviana Matata thậm chí còn.... không có tóc. Tuy nhiên, cô vẫn đi sâu tới top 10 chung cuộc nhờ sự tự tin cùng những bước catwalk vô cùng lôi cuốn. 


Flaviana Matata gây sốt với đầu trọc.


Cô lọt tới top 10 - Miss Universe 2007.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất