Cung Song Ngư hợp nhất với cung hoàng đạo nào?

Cung Song Ngư chính là cung hoàng đạo có sự dung hòa và thừa hưởng những điểm riêng cá tính của các cung còn lại. Nhưng cung Song Ngư hợp nhất với cung nào?

Top 1: Cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Đây là sự kết hợp rất tuyệt vời giữa Thiên Bình và Song Ngư. Các bạn sẽ có đời sống hạnh phúc bên nhau, họ sẽ dành nhiều thời gian cho bạn bè, nói chuyện chia sẻ những khó khăn cho nhau để cảm thấy luôn có một người ở bên cạnh trong cuộc sống tất bật này.

Cung Song Ngư hợp nhất với cung hoàng đạo nào?-1

Trong Tình bạn: Thiên Bình và Song ngư là những người bạn tâm giao trong những lĩnh vực xã hội, thời trang và ẩm thực. Cả hai cùng yêu thích sự công bằng, rõ ràng. Thiên Bình vui tính, tình cảm, đáng yêu, biết quan tâm đến người khác. Ở bên Thiên Bình, Song Ngư có cảm giác vừa được chở che lại vừa là người bảo vệ.

Trong tình yêu: Thiên Bình là tuýp người lãng mạn, ngọt ngào và cưng chiều người yêu. Song Ngư chắc chắn sẽ hạnh phúc vô cùng vì được quan tâm, yêu thương. Và nhiều % sẽ trở thành người có ưu thế hơn trong mối quan hệ này. Có điều, Thiên Bình sinh ra đã có số đào hoa, được những người khác giới yêu mến tin tưởng. Song Ngư nên cảnh giác, và nên tin tưởng Thiên Bình ở một mức độ nào đó thôi nhé.

 

Top 2: Cung Bảo Bình (21/1-19/2)

Bảo Bình và Song Ngư có một sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ và hợp nhau về nhiều mặt. Vậy câu trả lời của câu hỏi cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất là Song Ngư rồi.

Trong tình bạn: Song ngư và Bảo Bình là hai mẫu người mơ mộng. Bảo Bình vạch ra những hành trình thú vị, những dự định trên trời dưới biển và Song Ngư nhiệt tình hưởng ứng. Nhất là cô nàng Bảo Bình mà ngồi mơ mộng với tưởng tượng lung tung thì hơn ngư gấp nhiều lần. Bảo Bình và Song Ngư cùng nhau hưởng thụ trong hạnh phúc vui vẻ, nhưng khi khó khăn thì cũng còn phải xem xét. Cả hai người đều có ý thức cá nhân và cái tôi rất cao, tôn trọng lợi ích của bản thân mình. Hơn nữa bảo bảo lại màu mè,muốn thể hiện. Sống quá thật thà, ruột để ngoài da, ăn nói cũng thẳng tính quá nhiều khi vô tình làm tổn thương ngư. Nhưng thực sự họ là những người biết lắng nghe và chia sẻ. Bảo Bình và Song Ngư có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết chán, có thể đi đến khắp hang cùng ngõ hẻm để ăn uống, chè chén với ngư. Suy cho cùng, Bảo Bình và Song Ngư không cần nói nhiều cũng hiểu ý nhau và dễ dàng đáp ứng cho nhau mọi yêu cầu dù là ngớ ngẩn, vô lí nhất. Tuy nhiên, Bảo Bình khá kén chọn và hơi đỏng đảnh, thỉnh thoảng khó chiều gây bực mình cho cá.

Trong tình yêu: Bảo Bình và Song Ngư trong tình yêu có hơi khó khăn một chút vì Bảo Bình yêu khá tự do và kén chọn, hay đứng núi này trông núi nọ, và bị ảnh hưởng bởi vẻ bề ngoài của người khác rất nhiều. Người thuộc cung Bảo Bình khá kĩ tính nữa, khó mà chịu nổi cái phong cách lôi thôi luộm thuộm của Song Ngư và nhanh chóng tìm một đối tượng hào nhoáng nào đó. Nhưng Bảo Bình cũng biết yêu mà, yêu sâu sắc là khác, bảo bảo luôn muốn được chăm sóc, yêu thuơng, quan tâm từng chút một.

Như vậy những người thuộc cung Song Ngư đã tìm ra những cung Hoàng đạo thích hợp nhất với mình rồi, rất tuyệt đúng không? Chắc chắn họ là những cặp trời sinh và sẽ hạnh phúc.

Theo Vietnamnet


Thiên Bình Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất