Cùng thông báo hủy show nhưng cách của Ariana và Adele là ‘một trời một vực’

Ariana Grande lựa chọn Instagram Story còn Adele chia sẻ một bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân.

Sự việc Ariana Grande bất ngờ hủy show chỉ 5 tiếng trước giờ G vẫn còn là cú sốc lớn đối với người hâm mộ vào lúc này.

Có một số đồn đoán rằng nữ ca sĩ Dangerous Woman không chỉ đơn giản hủy show vì lý do sức khỏe nhưng nói cho cùng, điều khiến khán giả Việt Nam cảm thấy “nghẹn’’ nhất vẫn là cách mà cô thông báo quyết định của mình - thông qua Instagram Story (tin sẽ tự mất sau 24h), ở vào thời điểm mà có không ít fan đã đến xếp hàng tại SVĐ Quân khu 7.

Cùng thông báo hủy show nhưng cách của Ariana và Adele là ‘một trời một vực’-1
Ariana Grande gửi lời đến fan qua Instagram Story.

“Các fan tại Việt Nam thân mến, tôi xin gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng mình, tôi đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đã đến Việt Nam, rất mong chờ được biểu diễn nhưng bác sĩ của tôi lại không cho phép tôi thực hiện show diễn của mình vào tối nay.

Tôi rất xin lỗi. Không gì khiến tôi ghét hơn việc không thể thực hiện lời hứa của mình nhưng tôi hứa sẽ thực hiện nó trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn vì đã hiểu cho tôi.”

Đáng chú ý, cách đây khoảng 2 tháng, những người hâm mộ Adele ở Anh cũng phải trải qua cảm giác gần tương tự khi cô nàng bất ngờ hủy 2 concert ”cháy vé” cùng lúc tại SVĐ Wembley. Chỉ có điều, cách mà Adele thông báo đến fan của mình đem lại cảm giác khác hẳn so với Ariana Grande.

Cùng thông báo hủy show nhưng cách của Ariana và Adele là ‘một trời một vực’-2
Adele chia sẻ tâm thư tràn ngập lời xin lỗi.
Cùng thông báo hủy show nhưng cách của Ariana và Adele là ‘một trời một vực’-3
Cô nàng đã lỡ mất 2 buổi diễn ở Wembley, SVĐ lớn thứ 2 châu Âu với sức chứa 90.000 chỗ ngồi.

Nguyên văn tâm thư rất dài được Adele chia sẻ trên cả Instagram lẫn Twitter:

“Tôi thực sự không biết phải bắt đầu thế nào. 2 đêm diễn cuối ở Wembley sẽ là show diễn lớn và tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Trở về quê hương đáp lại tình cảm của mọi người sau khoảng thời gian dài làm những điều mà tôi nghĩ mình chẳng bao giờ làm được.

Tuy nhiên, tôi đã gặp vấn đề ở cổ họng suốt những đêm qua. Tôi đã phải gắng gượng hơn bình thường. Cảm giác như phải liên tục làm sạch cổ họng vậy, đặc biệt là vào tối qua. Tôi đến gặp bác sĩ sáng nay vì không thể cất giọng suốt cả ngày và kết quả là tôi đã khiến dây thanh quản bị tổn thương. Và theo như lời tư vấn từ các chuyên viên y tế, tôi sẽ không thể biểu diễn vào cuối tuần này. Nói rằng trái tim tôi đau nghẹn thì vẫn còn nhẹ lắm.

Tôi hiện đang dùng steroids và các phương tiện khác để hỗ trợ giọng hát của mình. Tôi vẫn rất mong muốn được biểu diễn vào đêm thứ 7 nhưng có vẻ như sẽ không thể được, tôi khó có thể đến được sân khấu và thật lòng không muốn mình gục ngã trước mắt mọi người, khiến mọi người thất vọng.

Tôi xuống tinh thần đến mức đã nghĩ đến chuyện hát nhép, để có thể đứng trước mặt mọi người. Nhưng tôi chưa bao giờ làm điều đó và kể cả một triệu năm nữa cũng sẽ không làm thế. Vì đó không phải là tôi khi bước lên sân khấu. Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng.

Tôi xin lỗi vì buổi tối mà đáng lẽ các bạn sẽ ở bên cạnh những người thân yêu, cùng có với nhau những ký ức tuyệt vời. Tôi xin lỗi vì thời gian và tiền bạc mà các bạn đã bỏ ra cho chuyến đi này. Nhưng xin hãy biết rằng tôi đưa ra quyết định này không hề dễ dàng. Tôi đã thực hiện 121 show và chỉ còn 2 show nữa. Chỉ 2 show nữa! Và đây là 2 show rất lớn! Có đứa điên nào lại đi hủy show ở SVĐ Wembley chứ!?

Việc không thể chạm đến cột mốc này trong sự nghiệp là điều mà tôi đang phải vật lộn để vượt qua và tôi ước mình không phải viết những dòng này. Tôi đã cố gắng thay đổi mọi thứ trong cuộc sống cho thật ổn định để có thể chạy theo tour diễn bắt đầu từ cuối năm ngoái.

Việc không thể hoàn thành tour diễn là điều gì đó thật khó chấp nhận đối với tôi, dường như sự nghiệp của tôi nằm cả trong 4 show diễn này. Tôi viết những dòng này ngay sau khi quyết định vừa được đưa ra, nên sẽ không có thông tin thêm nào nữa, tất nhiên mọi người sẽ được hoàn lại tiền nếu các show diễn không thể diễn ra vào ngày khác. Thông tin sẽ tiếp tục được thông báo trong vài ngày tới. Tôi xin lỗi. Tôi rất đau lòng.

Tôi xin lỗi. Tôi yêu mọi người và tôi rất xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi!”

Từ 2 bức tâm thư có thể thấy chính bản thân Adele cũng mang một nỗi buồn và thất vọng cực lớn khi buộc phải lỡ hẹn với người hâm mộ. Họa mi nước Anh thậm chí còn nghĩ đến chuyện các fan đã tốn kém thời gian và tiền bạc vì mình nhưng cuối cùng lại không được thưởng thức show diễn.

Cô nàng cũng kiêm luôn phần của những người bán vé: “…tất nhiên mọi người sẽ được hoàn lại tiền nếu các show diễn không thể diễn ra vào ngày khác”. Còn về Ariana Grande, thôi thì tự mỗi chúng ta tự cảm nhận và… nghẹn!

Theo Saostar

 


Ariana Grande hủy show Ariana Grande Adele

Tin tức mới nhất