Cùng với T.O.P, tất cả thành viên Big Bang đều bị xét nghiệm ma túy

Không chỉ T.O.P, tất cả các thành viên của Big Bang đều bị cảnh sát tiến hành làm xét nghiệm ma túy.

Sau thông tin gây shock khi nam ca sĩ T.O.P của Big Bang bị truy tố vì sử dụng cần sa, hôm nay cảnh sát Gangnam - Hàn Quốc tiết lộ, cả 4 thành viên còn lại của nhóm nhạc đình đám cũng từng bị cảnh sát tiến hành làm xét nghiệm ma túy cùng thời điểm với T.O.P.


Tất cả thành viên Big Bang đều phải làm xét nghiệm ma túy

Tuy nhiên kết quả cả bốn thành viên còn lại đều âm tính, không sử dụng chất gây nghiện. Cũng theo thông tin tiết lộ, vào 12h30 chiều ngày 2/6 theo giờ địa phương, T.O.P đã có mặt tại sở cảnh sát quận Gangnam để tiếp nhận thẩm vấn.

Trong khi đó, mấy tháng trước đây, một tuần báo Nhật Bản đăng tải hình ảnh một người đàn ông đang sử dụng ma túy trong khách sạn với dòng chú thích: "Thần tượng hàng đầu Hàn Quốc 'T' thuộc nhóm nhạc 'B'. Ảnh được chụp tại khách sạn".

Sau scandal của T.O.P, bức ảnh được chia sẻ với vận tốc nhanh chóng mặt trên các phương tiện truyền thông, dù khi ấy thông tin chưa khẳng định mức độ đúng sai. Nhiều cư dân mạng cho rằng người trong bức ảnh chính là T.O.P của Big Bang, và rõ ràng anh chàng không chỉ sử dụng cần sa. Phía cảnh sát cũng cho biết, họ đang tiếp tục điều tra thêm.


Bức ảnh được lan truyền ghi lại hình ảnh một nam ca sĩ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc đang hít ma túy

Trong khi đó, danh tính cô gái sử dụng cần sa tại nhà riêng cùng với T.O.P cũng được tiết lộ. Cô gái có tên Han Seo Hee, 22 tuổi, từng là thực tập sinh của công ty quản lý Jelly Fish. Cô nàng xuất thân từ một gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 ở Yeojoo, có mẹ hiện là giáo viên của trường.

Được biết Han Seo Hee bị bắt vì tôi danh sử dụng cần sa, sau đó cô chính là người đã chỉ điểm T.O.P.


Chân dung Han Seo Hee - người đã chỉ điểm T.O.P

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-voi-top-tat-ca-thanh-vien-big-bang-deu-bi-xet-nghiem-ma-tuy-n-121027.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất