Cùng xem 2 cung Xử Nữ và Nhân Mã có hợp nhau trong tình duyên hay không

Để biết hai cung Xử Nữ và Nhân Mã có tương hợp nhau trong tình cảm hay không, hãy cùng đánh giá qua những tiêu chí sau.

Sự tương hợp trong tình yêu và chuyện chăn gối (30%)

Tình yêu giữa hai cung này tương tự như những sự kêt hợp khác, sẽ có ít nhiều niềm vui. Mặc dù Xử Nữ có thể khá kĩ lưỡng, cầu toàn và hay phê bình, đặc biệt là từ quan điểm của Nhân Mã, nhưng cuộc sống tình dục của họ có thể khá thỏa mãn cho cả hai.

Vấn đề chính ở đây là sự khác biệt trong các nhân tố của 2 cung. Xử Nữ là một cung đất, do đó thường không có quá nhiều rủi ro. Nhân Mã là cung lửa, và họ buộc phải làm mọi thứ cho đến khi đạt được mục tiêu của họ.

Cùng xem 2 cung Xử Nữ và Nhân Mã có hợp nhau trong tình duyên hay không-1

Điều này không tốt cho hoạt động tình dục của họ, vì Xử Nữ có thể cảm thấy bị đẩy vào những điều họ không muốn làm và Nhân Mã có thể bị mất cảm hứng theo sự tĩnh tại của Xử Nữ. Điều quan trọng nhất mà các bên nên nhớ họ là ai để đạt được sự kì vọng trên thực tế.

Niềm tin giữa Xử Nữ và Nhân Mã (1%)

Nếu bạn tìm ra vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ giữa một Xử Nữ và Nhân Mã, bạn sẽ nhận ra rằng đó là sự thiếu tin tưởng, không chỉ về đối phương mà còn về toàn bộ quan hệ đang có giữa họ. Khi là bạn bè, họ có thể không bị lay chuyển niềm tin giữa nhau nhưng ngay khi họ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, cả hai dường như bắt đầu cảm thấy bị mắc kẹt.

Xử Nữ không giống như kiểu người sẽ dễ dàng bị cảm giác bị mắc kẹt, nhưng khi có sự bất ổn, họ thiếu kiên nhẫn và luôn tìm kiếm sự thay đổi. Họ không thể kiên định một chỗ lâu hơn một Nhân Mã có thể, nhưng cũng sẵn sàng hy sinh cho tình yêu. Từ những cảm xúc trên, cả hai sẽ dễ cảm thấy cần bắt đầu với một người nào khác. Đây cũng là mối quan hệ với tiềm ẩn khả năng ngoại tình lớn nhất. Sự trò chuyện một cách tôn trọng lẫn nhau là cơ hội duy nhất của họ để xây dựng một mối quan hệ tin cậy.

Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa Xử Nữ và Nhân Mã (65%)

Có rất nhiều điều để nói khi Xử Nữ và Nhân Mã đến với nhau, và mặc dù các 2 cung này có thể có nhu cầu tâm sự rất nhiều cùng nhau trong mọi lúc, họ đều cảm thấy khá ổn về việc đó. Nếu họ chạm vào vùng hiểu biết chung, họ sẽ rất vui về việc sử dụng trí óc của họ, những kết luận và triết lý tuyệt vời mà họ có thể tạo ra cùng nhau.

Xử Nữ sẽ mang tất cả những điều tinh tế nhất trong khi Nhân Mã sẽ có tầm nhìn và tạo ra một bức tranh lớn hơn. Mặc dù họ không bổ sung lẫn nhau bởi 2 cung gần như đối nghịch nhau, nhưng sự phấn khích về trí tuệ cũng quan trọng không kém đối với họ ngay từ đầu.

Cùng xem 2 cung Xử Nữ và Nhân Mã có hợp nhau trong tình duyên hay không-2

Sự thật liên quan nhất đối với 2 cung này cần nhớ rằng họ cần tôn trọng lẫn nhau để giữ vững. Nếu họ không tôn trọng nhau, Xử Nữ sẽ xem phía bên kia của họ như một kẻ kỳ quặc, thiếu chiều sâu, trong khi Nhân Mã sẽ xem Xử Nữ như kẻ ngu ngốc với những điều không liên quan. Họ cần phải nhớ rằng mỗi người trong số họ có một vai trò khác nhau để có thể chịu được những điều “kì quặc” nhất có thể.

Xử Nữ và Nhân Mã - những cảm xúc (10%)

Đây không phải là một cặp thường có kết thúc có hậu, mặc dù cả hai đều muốn tìm một người phù hợp với điều này hơn bất cứ điều gì. Trong hầu hết các trường hợp, họ mong đợi nhiều hơn những gì họ có với nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, họ đủ tôn trong lẫn nhau để ở có một liên kết lâu dài.

Cả 2 cung này đều được coi là khó có nhiều xúc cảm, điều này chủ yếu là do họ hay hợp lý hóa, phân tích và sử dụng lí trí để giải thích mọi thứ xảy ra cho, chứ không phải dựa vào trái tim hoặc cảm xúc thật sự. Điều này thường là một vấn đề, vì Xử Nữ cần một người đầy tình cảm để họ có thể thể hiện những cảm xúc sâu sắc của chính mình.

Cùng xem 2 cung Xử Nữ và Nhân Mã có hợp nhau trong tình duyên hay không-3

Nhân Mã dường như không quan tâm đến nhu cầu của Xử Nữ hoặc chỉ đơn giản là không biết đến chúng bởi vì Xử Nữ không thể hiện và hành động như thể là hợp lý thuần túy. Bí quyết ở đây là cả hai cần nhìn thấy ẩn đằng sau hành động là những gì muốn nói từ con tim và hiểu họ mong chờ điều gì từ nhau.

Kết luận

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và Nhân Mã không phải là một câu chuyện tình yêu êm đềm với kết thúc có hậu như thông thường. Có rất nhiều thách thức trên con đường của họ, có lẽ lớn nhất là sự thiếu thấu hiểu biết và trân trọng của họ dành cho nhau.

Tuy nhiên, khi họ tìm ra cách để thể hiện đúng cảm xúc và chia sẻ chúng theo một cách dễ hiểu, họ thực sự có thể có rất nhiều niềm vui cùng nhau. Những cuộc chuyện trò của họ thường rất thú vị và cả hai đều có nhiều điều để nói với nhau, nhưng tính hợp lý cứng nhắc của họ có thể làm họ phân tâm khỏi việc tìm kiếm tình yêu đích thực.

Nếu họ khám phá ra rằng việc họ bổ sung lẫn nhau tốt như thế nào, họ có thể gắn bó với nhau trong một thời gian dài.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-xem-2-cung-xu-nu-va-nhan-ma-co-hop-nhau-trong-tinh-duyen-hay-khong-n-128775.html

Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao