Cùng xem, nhóm máu hai người tiết lộ gì về chuyện tình yêu?

Nghiên cứu khoa học chỉ ra nhóm máu cũng góp phần thể hiện tính cách và bản chất khi yêu của mỗi con người.

Người nhóm máu A yêu người nhóm máu A: Không hề trái dấu

Một số người quan niệm rằng nhóm máu giống nhau sẽ giống như nam châm, gần nhau sẽ đẩy xa ra mãi. Tuy nhiên quan điểm này không hề đúng cho cặp đôi yêu nhau có cùng nhóm máu A. Những người này chung sống với nhau không hề "tương xung, tương khắc". Ngược lại, do cùng có tính cách nhẹ nhàng và thích quan tâm đến nhau nên cuộc sống vợ chồng nói chung rất hòa hợp, dễ chịu.

Điểm trừ, bản chất của người nhóm máu A thường hay yếu đuối. Bởi cả hai đều thiếu tính quyết đoán và không thích phiêu lưu nên cuộc sống vợ chồng đôi khi tẻ nhạt, ít có ấn tượng sâu sắc. Muốn hôn nhân thêm phần thi vị, người đàn ông nên cố gắng chủ động đổi mới nhằm thêm gia vị cho cuộc sống lứa đôi.

Người nhóm máu B yêu người nhóm máu B: Cần có những suy nghĩ thiết thực

Bản chất của nhóm máu B không hề "xấu tính" nhưng những phim Hàn Quốc miêu tả đâu. Nếu bạn và nửa kia cùng có nhóm máu B, điều đầu tiên cần chúc mừng vì xác suất cả hai gặp được nhau đã khó hơn người thường. So với O và A chiếm hơn 40% cho mỗi nhóm, số lượng người có nhóm máu B trong xã hội chỉ chiếm khoảng 10%.

Trong tình yêu, cả hai đều rất mạnh mẽ, lạc quan nhưng đôi khi ảo tưởng. Bạn thích đặt ra những mục tiêu cao cả nhưng lại không nghĩ đến các bước tiến hành cụ thể nên dễ chẳng đạt được gì. Vì vậy, cả hai vợ chồng cần cùng nhau đặt ra mục tiêu chung thiết thực và cùng cố gắng để đạt được mục tiêu đó.

Người nhóm máu O yêu người nhóm máu O: Một nước không thể có hai vua, một nhà không thể có hai chủ

Đây chính xác là câu nói miêu tả cho mối quan hệ của hai người. Những người mang nhóm máu O thường là người có tình cảm sét đánh, yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi kết hôn rồi cả hai lại vô tình đặt mình vào thế xung khắc.

Bản tính hiếu thắng, không chịu nhường nhịn cố hữu của cả hai khiến hôn nhân rất dễ rơi vào cảnh tan đàn, xẻ nghé nếu không kiềm chế. Vì vậy, khi bắt đầu cuộc sống gia đình, không có cách nào khác là cả hai vợ chồng phải thận trọng và cố gắng nhường nhịn nhau.

Người nhóm máu AB yêu người nhóm máu AB: Không nên chấp vặt nhau

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng nhóm máu B là những người hơi xấu tính, thực tế rằng người nhóm máu AB mới mưu mẹo và mang trong mình bản chất "thù dai". Hai con người cùng có nhóm máu chiếm chỉ khoảng 4% dân số này, nếu yêu nhau cần vô cùng thận trọng.

Người nhóm máu AB khi yêu rất sôi nổi, mạnh mẽ, nhưng đôi lúc lại lắm lời nên vợ chồng dễ cãi nhau. Nhường nhịn nhau và kết hợp hài hòa sở thích là từ khóa để có những phút giây cực kỳ hạnh phúc.

Hai vợ chồng phải hết sức chú ý, tránh để xảy ra cãi vã dữ dội. Một khi đã đến mức đó, khả năng làm lành giũa hai bạn không cao và hôn nhân có xu hướng chia tay, bất chấp những hậu quả xấu mà con cái mình phải chịu.

Người nhóm máu A yêu người nhóm B: Cần quan tâm đến nhau thường xuyên

Người có nhóm máu A thường thích làm việc độc lập, khoa học. Bên cạnh đó, họ cũng mong muốn được động viên, khuyến khích, khen ngợi kết quả lao động của mình.

Ngược lại, người có nhóm máu B thường dễ xúc động, yêu bằng tai và thích được chiều chuộng, vỗ về ngon ngọt. Khi chung sống, cả hai người đều thích được chăm sóc nhưng lại rất ít khi quan tâm đến sở thích của người kia. Để tránh tính ích kỷ, đôi bên đều phải biết nhường nhịn và quan tâm đến nhau thường xuyên hơn.

Người nhóm máu A yêu người nhóm O: Cặp vợ chồng lý tưởng là đây

Nghiên cứu thực tế cho thấy, đàn ông nhóm máu O có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán và hành động theo lý trí. Mẫu người này là chỗ dựa vững chắc cho người con gái có nhóm máu A vốn nhẹ nhàng, yếu đuối cần được chở che.

Phụ nữ nhóm máu A có xu hướng giỏi giang trong việc quán xuyến nhà cửa. Sự kết hợp của hai nhóm máu này đúng như câu miêu tả "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm".

Người nhóm máu A yêu người nhóm máu AB: Cuộc sống vợ chồng hài hòa

Những người thuộc nhóm máu A và AB có tính cách khá trái ngược nhau nhưng vẫn có thể chung sống.

Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và nhạy cảm của người có nhóm máu AB có thể làm cho bạn đời yếu đuối của mình cảm thấy hạnh phúc. Ngược lại, chính cái yếu đuối cần được chở che của người vợ thuộc nhóm máu A lại rất phù hợp với tính mạnh mẽ của chồng mình.

Người nhóm máu O yêu người nhóm máu B: Tôn trọng nhau là chìa khóa hạnh phúc

Cả hai người đều có cá tính khá giống nhau, rất tự tin, độc lập và quyết đoán nên nhiều khi cuộc sống vợ chồng không có cảm thông, kết hợp hài hòa.

Để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người có nhóm máu O nên học hỏi và tán thưởng những điểm mạnh của người có nhóm máu B. Ngược lại người có nhóm máu B cũng không được quên rằng người bạn đời của mình cũng rất mạnh mẽ, thông minh và quyết đoán. Chỉ có sự cảm thông, nhường nhịn và tôn trọng nhau mới bảo đảm hạnh phúc gia đình cho hai người thuộc nhóm máu này.

Người nhóm máu B yêu người nhóm máu AB: Dĩ hòa vi quý

Nữ giới thuộc nhóm máu B thường có tính cách của một bà lớn thích ra mệnh lệnh và được đối phương phục tùng mệnh lệnh của mình. Trong khi đó, nam giới có nhóm máu AB cũng rất mạnh mẽ, ương bướng và quyết đoán giống như một đại trượng phu hay một trang nam tử thích điều khiển người khác và không bao giờ phục tùng phụ nữ.

Trong trường hợp này, người vợ phải khôn khéo chịu lép vế, bù lại sẽ được bảo vệ chở che và yêu thương hết mực. Nếu không hậu quả sẽ là cãi vã, thậm chí đánh lộn và mỗi người một hướng.

Người nhóm máu O yêu người nhóm máu AB: Kẻ tung người hứng nhịp nhàng

Đây là một cặp vợ chồng rất hiểu nhau. Đời sống tình dục cũng như tình cảm rất lai láng, dạt dào và sung túc.

Bất lợi duy nhất trong mối quan hệ này chính là người có nhóm máu O đôi khi hơi nóng vội, bốc đồng. Vì thế, nếu một trong hai người khắc phục được nhược điểm này của nhau thì cuộc sống vợ chồng sẽ hết sức lý tưởng.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-xem-nhom-mau-hai-nguoi-tiet-lo-gi-ve-chuyen-tinh-yeu-n-127521.html

bói tính cách nhóm máu bói tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất