Cùng xuất hiện trong một khung hình, Ninh Dương Lan Ngọc - Phương Ly - Jun Vũ đẹp 'bất phân thắng bại'

Lan Ngọc kiêu kì, Jun Vũ tiểu thư trong khi Phương Ly cực kỳ cá tính. Mỗi người một vẻ nên để so sánh ai đẹp hơn ai, câu trả lời quả thật rất khó.

Mới đây, bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc- Jun Vũ - Phương Ly cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện và rất nhanh nhận được sự quan tâm nhờ nhan sắc "một chín một mười". Không hẹn mà gặp, cả 3 người đẹp đều chọn màu trắng nền nã, khoe khéo làn da mịn màng, không tì vết.

Lan Ngọc hóa thân thành quý cô kiêu kì; Jun Vũ - cô nàng Tuyết Anh của Tháng Năm Rực Rỡ nhẹ nhàng thướt tha như tiểu thư; trong khi Phương Ly trẻ trung và cực kỳ cá tính. Mỗi người một vẻ nên để so sánh ai đẹp hơn ai, câu trả lời quả thật rất khó.


Chọn gam màu trắng tinh khôi, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành quý cô kiêu kì. Chiếc váy với chi tiết chiết eo nhẹ nhàng cùng phần tay phồng giúp nữ diễn viên thêm dịu dàng, thanh lịch.


Sắc pastel nhẹ nhàng của đôi khuyên tai trở thành điểm nhấn cho phong cách nữ tính Lan Ngọc theo đuổi. Sắc son hồng cam sữa, lớp nền bóng khoẻ cùng phần mắt tông nâu nhẹ đã tạo nên diện mạo hoàn hảo cho cô nàng 9x.


Jun Vũ xinh đẹp tựa như tiểu thư. Cô nàng chọn một bộ váy thướt tha khi xuất hiện tại sự kiện. Từ sau "Tháng Năm Rực Rỡ", Jun Vũ nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều hơn.


Cô nàng "Tuyết Anh" cũng không ngại ngần công khai việc mình dao kéo vòng một để thêm tự tin 


Trong khi Lan Ngọc - Jun Vũ lựa chọn váy đầm thì Phương Linh rất cá tính trong bộ suit trắng. Mái tóc ngắn trẻ trung đã giúp Phương Linh ghi điểm cộng


Phương Ly tự tin tạo dáng trước ống kính. Vẻ đẹp tươi trẻ này khiến nhiều người phải xao xuyến


Lan Ngọc và Phương Ly cùng nhau "bắn tim" dễ thương


Đứng cạnh nhau, ba cô gái mỗi người một vẻ thật khó thể so sánh ai đẹp hơn ai

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-xuat-hien-trong-mot-khung-hinh-ninh-duong-lan-ngoc-phuong-ly-jun-vu-dep-bat-phan-thang-bai-n-151099.html

jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc Phương Ly

Tin tức mới nhất