Cùng xuất hiện trong sự kiện, Tiến Đạt tìm cách tránh mặt Hari Won

Tuy đến dự sự kiện trước Hari Won, nhưng khi người yêu cũ có mặt, Tiến Đạt lại bất ngờ "biến mất".

Tối 11/4, sự kiện công chiếu bộ phim Fast and Furious 8 đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của Hari Won. Tuy nhiên lần này, Hari không đi cùng chồng.


Giọng ca "Anh cứ đi đi" diện váy ren xuyên thấu. Sau những nỗ lực giảm cân, Hari Won đã thon thả hơn rất nhiều. Cùng với kiểu tóc và cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ nhìn trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.


Dù chiếc váy quá dài và khó quậy, nhưng khi được mời lên tham gia trò chơi, Hari Won vẫn nhảy hết mình. Cùng với 3 mỹ nhân Hà Anh, Lan Khuê và Phương Mai, Hari đã có giây phút vui vẻ hào hứng trước khi vào rạp xem phim bom tấn.


Bên cạnh Hari thì sự xuất hiện của Tiến Đạt cũng gây chú ý. Tuy nam rapper đến khá sớm nhưng khi Hari có mặt, anh bất ngờ "biến mất".
 


Clip Hari Won nhảy vui vẻ cùng mọi người.


Siêu mẫu Hà Anh chọn trang phục khoe đôi chân dài thon thả.


Lan Khuê trong một trang phục lạ mắt. Nữ huấn luyện viên The Face tiếc nuối không được xem phim vì sau buổi ra mắt, cô phải ra sân bay để đi Nhật công tác.


Phương Mai làm MC chương trình. 


Trà Ngọc Hằng xuất hiện với khuôn mặt cứng và hơi sưng. Nữ ca sĩ đang vướng tin đồn vừa "dao kéo".


Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh 


Chị em Yến Trang - Yến Nhi 


Trương Mỹ Nhân diện váy giản dị.


Chân dài 9x Huỳnh Tiên diện trang phục sang trọng với họa tiết nổi bật.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-xuat-hien-trong-su-kien-tien-dat-tim-cach-tranh-mat-hari-won-n-116863.html

Fast & Furious 8 bom tấn Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất