Cùng yêu một chàng, mặc đồ chung một kiểu, gout của Lan Khuê, Thúy Vân quả là bất phân thắng bại

Từ street style đời thường đến chọn trang phục trên thảm đỏ, dễ dàng nhận thấy, phong cách ăn mặc của cả hai người đẹp đầu có sự tương đồng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao về việc danh tính bạn trai bí ẩn của Lan Khuê cuối cùng cũng lộ diện. Nếu đúng theo sự đồn đoán của mọi người, có thể anh chàng mà Lan Khuê từng nhắc đến chính là doanh nhân Nguyễn Tuấn John - người yêu cũ của Á Hậu Thúy Vân.

Trên trang cá nhân, bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân đã đăng tải hình ảnh anh đang nắm tay một cô gái. Ngay lập tức, khán giả nhanh chóng phát hiện sự trùng hợp “vô tình” trong chi tiết đồng hồ của cô gái này và Lan Khuê, đây là chiếc đồng hồ Happy Diamonds đến từ hãng đồ hiệu Chopard có giá hơn 1 tỷ đồng, vì thế có lẽ không có nhiều người có thể “đụng hàng”.

Nếu quả thật suy đoán của cư dân mạng là đúng thì nghĩ cho cùng cũng chẳng gì khó hiểu, vì cả Lan Khuê, Thúy Vân ngoài việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, cả hai người đẹp còn nhiều lần cho thấy gu thẩm mỹ ăn mặc tương đồng, cả street style đời thường và trang phục thảm đỏ. Thế nên có thể thấy, cùng lựa chọn yêu một anh chàng tài giỏi cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

Trang phục đời thường giống nhau


Street style hằng ngày, cả hai đều ưa thích những bộ cánh mang tông màu đơn sắc như đen, trắng…


Cả cây quần yếm sọc đen trắng phối cùng áo thun đen đem lại cho Lan Khuê vẻ trẻ trung, thời thượng.


Thúy Vân cũng là fan của các kiểu áo sọc đen, trắng, cách kết hợp đồ của người đẹp theo đuổi nét thanh lịch, sang trọng.


Chiếc váy phối họa tiết hoa xanh, nhưng về tổng thể, sắc trắng vẫn chiếm tỉ lệ nhiều hơn cả.
 

Cách chọn đồ trên thảm đỏ cũng từa tựa


Không chỉ đời thường, ngay cả khi tham dự sự kiện hay xuất hiện trên thảm đỏ, cả hai đều có cách lựa chọn trang phục tương đồng. Đầu tiên, phải kể đến chính là vest trắng, nếu Thúy Vân chuộng cách diện vest để lộ nội y lấp ló gợi cảm…


Thì Lan Khuê lại yêu thích chiếc đầm dạng vest được mặc theo mốt không nội y, khoe đôi chân thon dài.


Chiếc đầm dạ hội cổ xẻ sâu tận rốn gợi cảm của Thúy Vân


Lại được Lan Khuê diện với một phiên bản màu khác, cùng sự thay đổi tí chút.

Theo Saostar


Á hậu Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất