Cuộc chiến comeback năm 2013: SNSD, Jae Joong, TEEN TOP

- Làn sóng Kpop dường như không có dấu hiệu dừng lại khi mà các ngôi sao thần tượng đều đã lên kế hoạch để trở lại vào năm tới.

Cuộc chiến comeback năm 2013: Girls' Generation, Jaejoong, TEEN TOP

Girls' Generation sẽ là nhóm nhạc đầu tiên comeback vào ngày 01/0/2013. Album thứ 4 của họ - I Got A Boy – sẽ phát hành cùng thời điểm với sự trở lại của chương trình đặc biệt chào năm mới của đài MBC. Gần đây, nhóm đã tiết lộ teaser cho MV “Dancing Queen” và gây được nhiều chú ý.



Jea Joong – thành viên của nhóm JYJ cũng sẽ comeback vào ngày 17 tháng Một với một album mang đậm phong cách rock, cho thấy hình ảnh mới của anh. Đây sẽ là album solo đầu tay của anh kể từ ngày debut. Jae Joong cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất album này.



Nhóm nhạc tân binh Teen Top sẽ là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên tổ chức tour diễn tại 5 nước châu Âu. Họ sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh châu Âu vào tháng Hai với tên gọi “TEEN TOP SHOW! Live tour in Europe 2013". Bên cạnh đó, CN.Blue cũng sẽ comeback vào ngày 14 tháng Một.



Có thể nói, sự trở lại của một loạt các thần tượng hàng đầu vào đầu năm 2013 đã trở thành mối quan tâm lớn đối với người hâm mộ, hứa hẹn một cuộc đối đầu nảy lửa trên sàn đấu Kpop. Hãy cùng chờ xem họ sẽ trở lại như thế nào trong năm tới nhé,.

Điệu nhảy Robot 'Sexy love' thu hút khán giả.

KBS Gayo Daejun được tổ chức vào tối ngày 28 tháng Mười hai tại KBS Hall, Yeongdeungpo-gu, Seoul với ba MC là Girls’ Generation’s YoonA, CNBLUE’s Yonghwa và ca sĩ Sung Si Kyung.





T-ara khoác lên mình bộ trang phục màu đen và trình diễn Sexy Love. Mặc dù đã phải trải qua một năm 2012 đầy khó khăn, nhưng tại thời điểm đó, mọi tranh cãi dường như đã bị quên lãng. Trên sân khấu của chính mình, họ đã hoàn toàn thu hút được sự chú ý của khán giả. T-ara xuất hiện trên sân khấu cùng với các vũ công và những chiếc mặt nạ cho thấy một vẻ quyến rũ đầy bí ẩn. Chính điều đó đã kích thích sự tò mò của người hâm mộ.

Cùng xuất hiện trong sự kiện này còn có 2AM, Miss A, Beast, B1A4, SHinee, Super Junio, Secret, Sistar, CN.Blue, Ailee, Kara, K.Will, Teentop và các nghệ sĩ nổi tiếng khác.


Màn trình diễn của T-ara

Rainie


Tin tức mới nhất