Cuộc chiến 'nóng bỏng' giữa các girlgroup đình đám trong tháng 5 này

(2Sao) - SNSD Tiffany, AOA, Jessica và "nhóm nhạc quốc dân mới" IOI đều sẽ trở lại trong tháng 5.

SNSD Tiffany 

Sáng nay 4/5, SM chính thức tiết lộ hình ảnh teaser cho solo debut của Tiffany, album đầu tay của cô nàng mang tên "I Just Wanna Dance". Đây là album solo đầu tiên của Tiffany sau 9 năm hoạt động với nhóm nhạc SNSD, ca khúc hứa hẹn sẽ "đánh sập" các bảng xếp hạng, giống như thành viên Taeyeon trước đó đã làm được với "I".

Album mới sẽ phát hành vào lúc 12 giờ ngày 11/5, và ca khúc chủ đề cũng sẽ được biểu diễn tại showcase của Tiffany vào ngày 10/5 (địa điểm: tòa nhà SM COEX).






Jessica

Ngay trước khi Tiffany ra teaser vài ngày thì Jessica cũng đã công khai 1 đoạn ngắn trong ca khúc "Fly" - bài hát chủ đề trong album mới của cô.

Đây cũng là album solo đầu tiên của Jessica kể từ khi rời khỏi SNSD, cuộc chiến giữa hai thành viên Tiffany và Jessica hẳn sẽ khiến không ít Sone đau lòng. Ngoài việc phát hành album, Jessica sẽ quảng bá album tại Hàn và tổ chức tour Châu Á.

Fly - Jessica

AOA

Những cô nàng sexy nhất Kpop AOA đã quyết định trở lại đường đua với một hình ảnh hết sức nóng bỏng, những cô nàng cứu hộ bờ biển. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, AOA đã thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ cũng như thân hình bốc lửa trong những bộ bikini trên bờ biển. Mini album mới Good Luck sẽ lên kệ trong vài ngày tới, hứa hẹn sẽ "thiêu đốt" ánh mắt các fan hâm mộ.






Những cô nàng AOA đầy quyến rũ

IOI

Xuất thân từ chương trình thực tế nổi tiếng Produce 101, IOI bao gồm 11 cô gái đến từ những công ty nổi tiếng khác nhau như Fantagio, Pledis, JYP,...Vì các thành viên trong nhóm hoàn toàn được lựa chọn bởi các khán giả chính bởi vì IOI được kỳ vọng sẽ trở thành "nhóm nhạc quốc dân" kế tiếp sau SNSD.

Tuy nhiên, vừa ra mắt không lâu, các cô nàng IOI đã vướng phải không ít tranh cãi vì hình tượng quá giống SNSD, từ trang phục cho tới các cảnh quay trong MV đều vướng phải nghi án đạo nhái. Dù vậy, MV ra mắt của nhóm mang tên Dream Girls vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ âm nhạc vui tươi và bắt tai. Hi vọng 1 năm hoạt động dưới cái tên IOI, cả 11 cô gái đều sẽ đạt được thành công.









Somi - thành viên đến từ Big 3 JYP


Thành viên người nước ngoài Pinky của IOI

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất