Cuộc chinh phạt thị trường Âu - Mỹ: BTS đã chính thức nộp đề cử về hội đồng giải thưởng Grammy 2019

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS có lẽ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tự tin nộp đề cử về cho hội đồng giải thưởng danh giá Grammy như thế.

Với những thành công nối tiếp nhau tại thị trường USUK - thị trường âm nhạc lớn nhất hiện nay, nhóm nhạc BTS đã có 1 quyết định lớn trong sự nghiệp của mình: họ đã chính thức nộp bản đề cử về cho hội đồng giải Grammy 2019. Đây thật sự là 1 bất ngờ vì chưa từng có 1 nhóm nhạc Kpop nào trước đây từng nộp đề cử về cho giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh này.

Cuộc chinh phạt thị trường Âu - Mỹ: BTS đã chính thức nộp đề cử về hội đồng giải thưởng Grammy 2019-1
Đây có lẽ là quyết định lớn của sự nghiệp BTS.

Theo thông báo từ hội đồng chấm giải, BTS đã đưa 2 ngựa chiến của mình ra “sân chơi lớn” là: ca khúc Fake Love và album Love Yourself: Tear.  Cụ thể, ca khúc Fake Love đã được nộp về cho các hạng mục Thu âm của năm, Ca khúc của năm, Hợp tác Pop xuất sắc nhất và MV xuất sắc nhất. Còn album Love Yourself: Tear sẽ được dự đoán vào Album của năm và Album nhạc Pop xuất sắc nhất.

Cuộc chinh phạt thị trường Âu - Mỹ: BTS đã chính thức nộp đề cử về hội đồng giải thưởng Grammy 2019-2
Hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với 7 chàng trai.

Đây mới chỉ là bước đầu trên con đường giông gió phía trước cho 7 anh chàng này chạm vào chiếc kèn vàng huyền thoại của giải Grammy. Các nghệ sĩ phải nộp đề cử về cho hội đồng chuyên môn và đợi quyết định từ họ trong việc chọn ra các đề cử xuất sắc nhất cho vào hạng mục được chốt vào tháng 12 cuối năm nay. Thế nhưng, với những thành tích lớn đến thế trong năm qua, nhiều dự đoán được đưa ra rằng BTS có thể nắm được trong tay 1 đến 2 đề cử tại Grammy 2019.

Cuộc chinh phạt thị trường Âu - Mỹ: BTS đã chính thức nộp đề cử về hội đồng giải thưởng Grammy 2019-3
Trước đây, BTS từng đạt Billboard Music Awards nhờ công vote của các fan. Lần này, ở sân chơi Grammy không có vote, liệu BTS có thể chiến thắng?

Cuộc chinh phạt thị trường Âu - Mỹ: BTS đã chính thức nộp đề cử về hội đồng giải thưởng Grammy 2019-4
Từ giải thưởng nhỏ cho teen, đến giải Billboard, nay là sân chơi Grammy. BTS đã trưởng thành qua từng giai đoạn của sự nghiệp.

Chúng ta chẳng còn có thể làm gì hơn là hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng từ hội đồng chấm giải của giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất này. Và biết đâu được, các anh chàng nhà ta sẽ có ngày chạm vào Grammy, đem lại niềm tự hào cho người Á châu chúng ta trước bạn bè thế giới. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, hãy cùng chờ đến cuối tháng 12.

Theo saostar


Grammy BTS

Tin tức mới nhất