Cuộc “đại chiến” trên màn ảnh của loạt nam thần TVB

(2Sao) - Với hy vọng giữ được "trái tim" của người xẹm trước sự tấn công mạnh mẽ của phim Hàn Quốc và Trung Quốc, TVB đã quyết định đem đến hình ảnh mới mẻ cho những nam diễn viên con cưng của họ.

Huỳnh Tông Trạch


Trong những năm gần đây, Huỳnh Tông Trạch vẫn luôn được các khán giả trung thành của TVB yêu thích với những vai diễn người tốt trên màn ảnh. Thế nhưng anh sẽ đem đến một nhân vật có tính cách hoàn toàn mới lạ trong tác phẩm sắp được khởi quay là "Mạc hậu ngoạn gia".

Tạo hình nhân vật của Huỳnh Tông Trạch trong "Mạc hậu ngoạn gia".

Vai diễn của Huỳnh Tông Trạch không chỉ là một trong 3 nhân vật phản diện của phim mà còn là một kẻ ăn chơi trác táng, đùa giỡn với tình cảm của ba cô gái. Nam diễn viên cho biết: "Nhân vật này không thể xấu xa hơn được nữa. Anh ta là kẻ không có đạo đức, trăng hoa và chỉ quan tâm đến sự nghiệp của mình".

Quách Tấn An


Từ vai diễn anh chàng bị thiểu năng Đinh Thường Vượng trong "Đôi đũa lệch" cho đến luật sư bị tàn tật đầy xảo quyệt trong "Trung gian nhân", Quách Tấn An đều cho thấy diễn xuất thực lực có chiều sâu của mình. Và nam diễn viên từng 3 lần đạt giải Thị Đế của TVB sẽ lại tiếp tục thử thách bản thân với vai diễn mới trong "Trí mệnh phục hoạt".

Tạo hình nhân vật của Quách Tấn An trong "Trí mệnh phục hoạt".

Sau một tai nạn bất ngờ, nhân vật của Quách Tấn An đã bị mắc kẹt trong một hang động suốt hơn 10 năm. Để sống sót, anh ta đã phải ăn bất cứ cái gì có thể ăn được, kể cả là những con ếch. Sau khi được cứu sống và trở về, người đàn ông bất hạnh này phải đối diện với việc tài sản của mình đã bị đem chia hết cho người thân và vợ cũng đang chuẩn bị kết hôn với người khác. Để vào vai diễn này, Quách Tấn An đã phải giảm hơn 10kg để có ngoại hình phù hợp với nhân vật và tự thực hiện những cảnh quay ăn thịt ếch sống một cách chân thực. Anh hy vọng sẽ lại lần nữa "chạm" đến trái tim khán giả với bộ phim có cốt truyện buồn này.

Vương Hạo Tín


Sinh năm 1983, Vương Hạo Tín là một trong những nam diễn được đánh giá có đủ tiềm năng kế thừa vị trí của các đàn anh. Các vai diễn của anh trong "Mẹ chồng nàng dâu", "Phi hổ"...đều để lại ấn tượng tốt cho người xem với hình ảnh một anh chàng điển trai và nho nhã. Sau 10 năm lận đận với các vai nam thứ, nam diễn viên này đang có cơ hội tỏa sáng khi vào vai một kẻ xấu có tính cách hài hước trong "Nhiệm vụ xuyên thời gian".

Vương Hạo Tín trong "Nhiệm vụ xuyên thời gian".

Lấy đề tài xuyên không, "Nhiệm vụ xuyên thời gian" là bộ phim xoay quanh những lần du hành thời gian để cứu thế giới của nữ cảnh sát Lăng Thần Phong (Chu Thiên Tuyết). Nhờ những lần quay về quá khứ mà cô biết được trong đội trọng án có một gián điệp cấu kết với tập đoàn tội phạm. Và đó là Quan Đỉnh Danh (Vương Hạo Tín), tay trưởng thôn từng khiến cô có ấn tượng xấu từ trước.

Trần Hào


Mặc dù đã 44 tuổi nhưng Trần Hào vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi vào vai một biên tập viên thời trang nổi tiếng có phong cách ăn mặc đẳng cấp trong "Chiến tranh thời trang". Tạo hình nhân vật của anh còn được đem ra so sánh với nhà thiết kế nổi tiếng người Đức là Karl Lagerfeld với mái tóc bạch kim không lẫn vào đâu được. Sau vai diễn này anh lại tiếp tục vào vai một nhà khoa học thông minh trong bộ phim "Người tôi yêu đến từ hành tinh mèo".

Trần Hào trong "Chiến tranh thời trang".

Tuy không còn tham gia vào quá nhiều tác phẩm so với trước đây, nhưng Trần Hào vẫn được coi là một trong những trụ cột của TVB. Nói về kiểu tóc độc đáo của mình trong "Chiến tranh thời trang", anh cho biết: "tôi tin rằng mái tóc sắp tới của tôi trong bộ phim mới sẽ còn được yêu thích hơn nữa".

Trịnh Gia Dĩnh


Chứng kiến sự ăn khách của một loạt các tác phẩm có đề tài ma cà rồng ở Hollywood, TVB đã bắt tay vào sản xuất bộ phim "Cương" với sự tham gia của Trịnh Gia Dĩnh. Trong phim anh sẽ vào vai một ma cà rồng bất tử đã sống qua 500 năm, chuyên đi đối phó với cương thi. Tuy nhiên số phận trớ trêu đã khiến anh đem lòng yêu nàng cương thi xinh đẹp do Tạ An Kỳ đóng.

Tạp hình nhân vật của Trịnh Gia Dĩnh trong "Cương".

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai và bắt mắt, trong phim này Trịnh Gia Dĩnh lại càng khiến cho chị em phụ nữ phải "điên loạn" bởi hình tượng bụi bặm và cá tính của nhân vật. Bên cạnh đó, bộ phim này còn là nơi se duyên cho nam diễn viên và bạn gái là Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm. Thế nên tác phẩm này lại càng gây được sự chú ý của người xem.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất