Cuộc đọ sắc không hồi kết giữa các 'chị đẹp' trên ghế nóng The Face tập 4

Nếu như ở thử thách quay MV, 10 thí sinh đều diện sắc trắng tinh khôi thì dàn mỹ nhân ghế nóng "The Face" lại chọn những bộ cánh làm nên cá tính riêng.

Theo bạn, điều gì tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn trong mỗi tập phát sóng The Face 2017?

Ở Gương mặt thương hiệu 2017, ngoài những câu chuyện về tình bạn, tình thầy trò, thì còn có những màn tranh đấu vô cùng gây cấn và hàng loạt các câu chuyện màu sắc về thời trang cũng được kể lại một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Cứ mỗi tập phát sóng, tâm điểm chương trình không chỉ hướng đến dàn thí sinh long lanh với nỗ lực giành lấy chiến thắng mà 3 HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy cũng được người hâm mộ quan tâm không ngớt.

Đặc biệt nhất là cuộc chiến thời trang ngầm của mỗi người bởi cả 3 “chị đẹp” đều là những cái tên đình đám làng mẫu Việt. Mỗi người một phong cách, định hướng riêng đã mang đến cho cuộc đọ sắc trong từng tập không khi nào ngừng “nóng”.

Lan Khuê giữ vững phong độ người dẫn đầu

Tạm rời xa hình ảnh quyền lực bằng lớp makeup đậm gây bão tuần trước, Lan Khuê ở tập 4 làm mới mình bằng kiểu tóc xoăn gợn sóng và tông màu nude cực Tây.

Tuy nhiên điều đáng nói hơn cả chính là set đồ vô cùng độc đáo với phần áo yếm được tạo thành từ chiếc khăn sang trọng đến từ thương hiệu Versace. Chính sự sáng tạo đầy khéo léo này đã giúp tôn lên vòng eo thon cũng như chứng tỏ độ chịu chơi của vị chân dài trên sàn đấu The Face.

Không “gây bão” với màu son đỏ thẫm nhưng Lan Khuê tập 4 trở nên sành điệu cùng tóc uốn bồng bềnh, style makeup đơn giản rất Tây và cuốn hút.

Đầu tư 260 bảng Anh (gần 7 triệu đồng), “chị Đại” Lan Khuê đã sáng tạo thành chiếc áo yếm độc đáo bằng mẫu khăn đến từ thương hiệu Vesace.

Hoàng Thùy sắc xanh mùa hè đầy phóng khoáng

Không còn dính liền với các trang phục lông vũ, Hoàng Thùy ở tập 4 trẻ trung và tươi mới hơn rất nhiều khi diện lên mình sắc xanh mang dấu ấn của vùng biển Địa Trung Hải. Kiểu áo quây hai dây giúp người đẹp khoe khéo vòng eo thon cùng chiếc váy ngắn tông màu xanh đại dương, lộ ra đôi chân dài miên man siêu mẫu.

Điểm nhấn đôi bông tai ngọc trai sang trọng kết hợp với bộ trang phục xanh mát đến đã mang đến hơi thở mùa hè tươi mới, năng động nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Minh Tú làm nên thương hiệu với những bộ đầm ánh kim

Nếu như ở mùa giải đầu tiên, các bộ ba HLV có xu hướng ưa chuộng những bộ cánh thương hiệu đến từ các ông lớn trong ngành thời trang thế giới thì năm nay, những bộ cánh “made in Vietnam” được sáng tạo bởi những NTK trong nước lại được ưu ái sử dụng hơn.

Đặc biệt đối với Minh Tú, đồng hành với Á Quân Asia’s Next Top Model 2017 luôn là hình ảnh của những bộ đầm ánh kim xuyên thấu. Điều này cũng không ngoại lệ trong tập 4 của The Face. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi nhiều hơn ở Minh Tú bởi chân dài này là đích thị là “phù thủy” trong khoản biến hóa trang phục.

Bảo Thy sành điệu hợp trào lưu

Dù chỉ đóng vai trò giám khảo khách mời nhưng Bảo Thy lại tỏa sáng không thua kém các nữ HLV khi chọn mốt giấu quần sành điệu, trẻ trung.

Nếu Lan Khuê chọn mẫu khăn đến từ Versace để sáng tạo thành áo yếm thì giọng ca Là con gái phải xinh lại chứng tỏ độ “chơi sang” không kém cạnh khi diện hẳn chiếc áo đến từ thương hiệu sang chảnh Moschino.


Cận cảnh chiếc áo đến từ thương hiệu Moschino của Bảo Thy.

Bên cạnh đó, chiếc vòng choker và khuyên tai bản to chỉ đeo một bên cũng là điểm cộng khiến cho tổng thể set đồ của nữ ca sĩ thêm phần độc đáo, thời thượng.

Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, nàng công chúa bánh bèo nay đã trưởng thành với phong cách ấn tượng, gợi cảm và trưởng thành hơn rất nhiều.
 

 

Theo Saostar

 


Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao