Cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt của cặp chị em sinh đôi sau 36 năm thất lạc

Nhờ sự giúp đỡ tận tình của cảnh sát, hai chị em sinh đôi đã có thể gặp lại nhau sau 36 năm thất lạc.

Chị Wang Hui, một nhân viên nhà ga sống tại quận Phú Dương, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc có một chị gái sinh đôi đã thất lạc từ 36 năm trước. Chị Wang cho biết, trước đây do gia đình quá nghèo nên bố mẹ đành phải đưa hai chị em cho hai gia đình khác nhau nuôi, chỉ sau 16 ngày khi hai chị em được sinh ra.

Kể từ đó, suốt 36 năm qua, họ không hề gặp lại nhau. Mãi cho tới gần đây, chị Wang mới có thể gặp lại người chị song sinh của mình nhờ một cảnh sát tên Zhao Hangen.


Cuộc gặp gỡ đẫm nước mắt của hai chị em song sinh sau 36 năm thất lạc. Ảnh SCMP

Theo đó, trong một lần làm việc tại nhà ga, chị Wang gặp được anh Zhao. Run rủi thế nào, chị lại mang câu chuyện của mình kể cho cảnh sát nghe. Cảm động trước sự mong mỏi gặp lại người thân của chị Wang, anh Zhao quyết định giúp đỡ chị tìm kiếm người thân.

Chị Wang cho biết, trước đó có hành khách tại nhà ga từng gặp một người con gái có ngoại hình và độ tuổi rất giống với chị. Vì vậy, chị tin rằng người chị song sinh của mình vẫn còn ở Hàng Châu chứ không đi đâu xa.

Theo thông tin chị Wang cung cấp, anh Zhao lục lại thông tin cá nhân của người dân trong thành phố Hàng Châu. “Do họ là chị em song sinh nên tôi tìm những người phụ nữ có trùng ngày sinh với chị Wang. Sau đó, tôi lại tìm xem có người nào có diện mạo giống với chị Wang hay không“, cảnh sát Zhao nói.


Hai chị em gặp lại nhau nhờ một cảnh sát tốt bụng. Ảnh SCMP

Trong thành phố có tổng cộng 280 người phụ nữ có trùng ngày sinh với chị Wang. Sau đó, anh Zhao đích thân kiểm tra từng bức ảnh của 280 người phụ nữ đó. Không lâu sau, anh đã tìm ra người chị gái thất lạc của chị Wang.

Viên cảnh sát cho biết, người chị thất lạc của Wang tên là Wu Li, sống tại Hàng Châu và chỉ cách nhà chị Wang 32km. Sau đó, hai người đã có cuộc đoàn tụ vô cùng xúc động. Hai chị em cho biết, mục tiêu quan trọng nhất bây giờ của họ là tìm lại cha mẹ ruột của mình.

Theo Saostar


thất lạc chị em song sinh

Tin tức mới nhất