Cuộc đời ít biết của diễn viên đóng Phật Tổ trong 'Tây Du Ký'

Chu Long Quảng trong cuộc sống thường ngày luôn luôn tươi cười, duy trì tâm thái lạc quan đối diện với mọi thử thách, gian nan trong cuộc sống.

Có thể nói, sau nhiều năm lên sóng bộ phim Tây Du Ký bản 1986 vẫn để lại giấu ấn lớn trong lòng khán giả.

Không chỉ những nhân vật chính như Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới...thì nhân vật Như Lai Phật Tổ do Chu Long Quảng đảm nhận cũng được nhiều người nhớ đến.

 

Cuộc đời ít biết của diễn viên đóng Phật Tổ trong Tây Du Ký-1
Vai diễn Như Lai Phật Tổ do Chu Long Quảng đảm nhận

Chu Long Quảng sinh năm 1939 ở Tây An, từng tốt nghiệp khoa Biểu diễn tại Học viện Nghệ thuật Lan Châu, đã vụt sáng ngay từ vai diễn đầu tay trong vở kịch Hàng long phục hổ.

Năm 1961, Chu Long Quảng trở thành giảng viên tại Học viện Kịch nghệ Trung ương.

Năm 1992, ông tiếp tục duy trì công tác giảng dạy tại Học viện Điện ảnh Truyền hình Bắc Kinh. Bên cạnh đó, ông vẫn không ngừng hoạt động nghệ thuật, tham gia đạo diễn và diễn xuất trong hơn 30 vở kịch, phim truyền hình và điện ảnh.

 

Cuộc đời ít biết của diễn viên đóng Phật Tổ trong Tây Du Ký-2
Nghệ sĩ Chu Long Quảng có cuộc hôn nhân viên mãn

Chu Long Quảng có cuộc sống hạnh phúc và may mắn ở ngoài đời. Cùng người vợ 40 năm có với nhau 3 cô con gái xinh đẹp, Chu Long Quảng trong cuộc sống thường ngày luôn luôn tươi cười, duy trì tâm thái lạc quan đối diện với mọi thử thách, gian nan trong cuộc sống.

Tuy có một người cha nổi tiếng, 3 cô con gái họ Chu rất ít xuất hiện trên báo chí. Chỉ biết qua những thông tin và hình ảnh ít ỏi từng được tiết lộ, cả 3 đều xinh đẹp và thành công.

Theo Phụ nữ Today


Tây du ký 1986 tôn ngộ không Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao