Cuộc đời mỹ nam 'Tiếu ngạo giang hồ' từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu

Cho đến nay, việc quy y cửa phật của nam diễn viên Hà Bảo Sinh khi đang nổi tiếng vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Showbiz xứ Trung có không ít những ngôi sao lựa chọn xuất gia, quy y cửa Phật, và Hà Bảo Sinh là một trong số đó. Sinh năm 1967 tại Hong Kong, Hà Bảo Sinh lớn lên trong một gia đình giàu có, lợi nhuận từ kinh doanh lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ mỗi năm.

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-1

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-2

Hà Bảo Sinh tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất tại Canada. Tình cờ trong một lần về Hong Kong, anh được hãng đĩa hát Poly Gram chú ý và bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật. Tháng 1 năm 1992, Hà Bảo Sinh phát hành album nhạc đầu tiên mang tên Trọng hạ tình hoài.

Năm 1997, sau khi góp mặt trong bộ phim Tế công, Hà Bảo Sinh đã kí hợp đồng cùng với TVB, kể từ lúc đó anh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong phim của TVB với các vai diễn phụ.

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-3

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-4

Những bộ phim nổi tiếng nam diễn viên đã góp mặt phải kể tới Xạ điêu anh hùng truyện, Tình yêu mà em muốn,...Trong đó vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất là Lâm Bình Chi trong phim Tiếu ngạo giang hồ 1996.

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-5Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-6
Hà Bảo Sinh trong "Tiếu ngạo giang hồ"

Năm 2001, sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Tô Đông Pha, Hà Bảo Sinh bất ngờ xuống tóc quy y cửa Phật. Thông tin khiến các mọi người không khỏi sững sờ vì nam diễn viên xuất thân trong một gia đình giàu có, sự nghiệp lại ổn định.

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-7

Khi Hà Bảo Sinh gia nhập làng giải trí, nhiều người nghĩ rằng anh chỉ lấy ca hát, diễn xuất làm trò đùa. Nhưng sau 11 năm chăm chỉ nỗ lực, Hà Bảo Sinh được rất nhiều người ngưỡng mộ vì ý chí vươn lên và sự nghiêm túc với nghề. Không dựa vào gia thế giàu có, Hà Bảo Sinh đi lên bằng chính sức mình. Chính vì vậy việc nam diễn viên xuống tóc đi tu vẫn là nỗi hoài nghi trong lòng nhiều người hâm mộ.

Cuộc đời mỹ nam Tiếu ngạo giang hồ từ bỏ gia thế giàu có, sự nghiệp để đi tu-8

Tháng 9/2005, Hà Bảo Sinh cùng cha mẹ lên Bảo Lâm thiền tự trên Đại Tự Sơn (Hong Kong), lấy pháp danh là Đạo Sinh. Hiện nay, Hà Bảo Sinh đang tu tại Bảo Lâm thiền tự, toàn tâm toàn ý với cửa Phật.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-my-nam-tieu-ngao-giang-ho-tu-bo-gia-the-giau-co-su-nghiep-de-di-tu-n-139654.html

Hà Bảo Sinh tvb

Tin tức mới nhất