Cuộc đời quá bi đát khi bị bạn thân gài bẫy rồi cướp luôn người yêu

Tôi tỉnh dậy trong căn phòng sang trọng, lộng lẫy, nhưng không có một bóng người. Hoảng hốt nhớ lại chuyện đã xảy ra ngày hôm qua.



Cố gắng mà không nhớ nổi vì tôi không biết mình đã vào đây bằng cách nào và ai đưa tôi vào. Đầu đau như búa bổ. Tôi đã nhớ ra, mình uống rượu và uống rất say khi chúng tôi cãi nhau, tức là tôi và người yêu của mình đã có trận xích mích lớn. Tôi còn nhớ, mình đã hẹn cô bạn thân đi chơi, uống rượu cùng bạn bè của cô ấy và rồi, giờ thì tỉnh lại trong căn phòng này.

Đang định đứng dậy đi về, xuống dưới nhà nghỉ hỏi xem có chuyện gì thì từ trong nhà tắm bước ra một người đàn ông cao to lực lưỡng. Tôi hết hồn, ôm lấy thân mình khi nhận ra người đó chính là người hôm qua tôi uống rượu cùng, là bạn của bạn thân tôi. Nhưng sao anh ta lại ăn mặc như vậy, trong bộ dạng không có gì, chỉ quấn mỗi một chiếc khăn. Tôi là ai, tại sao tôi lại ở đây. Nhìn xuống người, tôi hốt hoảng khi nhận ra, mình đang mặc một bộ váy mỏng tang, nhìn xuyên thấu.

Tôi đã lờ mờ hỏi ra mọi chuyện và khóc lóc hỏi "anh đã làm gì tôi, tại sao tôi lại ở đây? Tôi sẽ kiện anh vì tội lạm dụng". Anh ta cười ha hả, bảo "kiện tôi ư, cô điên à, chính cô chủ động vào nhà nghỉ với tôi mà? À không, là do bạn của cô và cô chủ động. Cô ta đưa cô vào đây rồi bỏ đi, để lại cô cho tôi. Cô ta nói với tôi, cô là hạng đàn bà này và cô thích tôi, nên tôi đã làm tròn vai trò. Cô ta bảo, cứ giữ cô ở lại đây đêm qua, và còn chụp mấy tấm hình nữa đó. Bạn thân của cô mà, hai người chẳng giống nhau thì sao? Cô không thích sao bạn cô lại nói vậy?".

cuoc doi qua bi dat khi bi ban than gay bay roi cuop luon nguoi yeu - 1
Nhấc máy gọi cho người yêu, tôi quên hết tất cả những gì đã nói với anh, quên cả việc chúng tôi cãi nhau. (ảnh minh họa)

Tôi nóng mặt, không tin những lời anh ta nói. Nhấc máy gọi cho bạn nhưng không ai nghe máy. Tôi vội chạy ra ngoài nhớ lại đêm qua, đúng là tôi đã lờ mờ nhận ra mình được đưa vào nhà nghỉ. Tôi đi cùng bạn, bạn phải ở bên cạnh tôi chứ không lẽ bạn lại lừa tôi thật?

Nhấc máy gọi cho người yêu, tôi quên hết tất cả những gì đã nói với anh, quên cả việc chúng tôi cãi nhau. Tôi run sợ, chỉ muốn có anh ở bên cạnh tâm sự sẻ chia. Nhưng nếu anh biết chuyện này, tôi phải làm sao đây?

Anh không nghe máy, nhưng lại nhắn tin cho tôi. Và không một lời nói, chỉ có một tấm hình tôi và gã đàn ông kia đã vui vẻ bên nhau. Tôi chết đứng, không thể nào vững được. Khuỵu xuống, cứ thế ôm mặt khóc nhục nhã ê chề. Là ai đã làm chuyện này nếu không phải là bạn thân của tôi? Tại sao anh lại biết tôi vào nhà nghỉ với anh ta, là tôi bị gài bẫy?

Những ngày sau đó, tôi cố gắng giải thích người yêu cũng không nghe, cô bạn thân cũng mất tích luôn. Tôi đã tìm tới tận nhà anh và cảnh tượng trớ trêu nhất trên đời tôi chứng kiến chính là, anh đang ôm hôn cô bạn thân của mình. Quá choáng, tôi đã hiểu ra tất cả mọi chuyện. Tôi luôn nghĩ đó là người bạn tốt, hết lòng vì tôi. Nhưng thật ra, cô ta đã thích bạn trai tôi và nhăm nhe gia thế và căn nhà lớn của anh ta. Giờ thì cô ta dễ dàng đánh bật tôi ra, lại gài bẫy tôi, khiến tôi nhục nhã ê chề. Tại sao trên đời lại có loại người vô liêm sỉ như vậy?

cuoc doi qua bi dat khi bi ban than gay bay roi cuop luon nguoi yeu - 2
Tôi khóc, tôi hận. Tôi thề sẽ lên kế hoạch trả thù họ, trả thù cô bạn thân độc ác. Nhưng tôi phải bắt đầu từ đâu khi trong tay không có gì? (Ảnh minh họa)

Cô ta thích người yêu của tôi, tôi có thể nhường nhưng sao lại bán rẻ tôi, lại làm cho tôi ô nhục. Nỗi hận này tôi thề cả đời không quên. Người yêu tôi đâu cần biết gì, chỉ cần biết tôi là loại đàn bà lăng loàn, không có nhân tính.

Tôi khóc, tôi hận. Tôi thề sẽ lên kế hoạch trả thù họ, trả thù cô bạn thân độc ác. Nhưng tôi phải bắt đầu từ đâu khi trong tay không có gì? Không lẽ, cứ phó mặc cho ông trời, vì ông trời vốn công bằng lắm mà. Kẻ ở ác thì sao gặp lành được? Còn kẻ ở hiền như tôi lại luôn gặp trắc trở, khổ đau? Đúng là, tin bạn mất chồng, người ta nói không sai! Tại vì tôi quá yêu và quá tin mà thôi! Tôi sẽ chờ, sẽ đợi cho tới khi họ nhận ra, ở đời này, tất cả đều có nhân quả.

Theo Khám Phá


Bạn thân Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất