Cuộc đời trùng hợp khó tin giữa Ngọc Trinh và Hari Won

Những điểm trùng hợp giữa Ngọc Trinh và Hari Won khiến nhiều người không khỏi bất ngờ...

Quá khứ nghèo cùng cực nhưng tính cách vẫn ngây thơ, hồn nhiên

Cả Ngọc Trinh và Hari Won đều là những cô gái có xuất thân nghèo khó, thậm chí là nghèo đến cùng cực.

Mẹ ruột Ngọc Trinh mất sớm, ba thì cật lực chạy xe ôm kiếm tiền nuôi 4 người con lớn lên. Hết lớp 9, Ngọc Trinh bỏ học với quyết tâm đi kiếm tiền, rồi từ Trà Vinh lên Sài Gòn, trải qua bao nghề nghiệp sinh nhai với không ít cay đắng. Mỗi khi nhắc lại về tuổi thơ cơ cực, Ngọc Trinh đều không thể kìm chế được sự xúc động. Cái nghèo cùng quá khứ bị khinh miệt ám ảnh Ngọc Trinh đến nỗi cô phải tuyên bố rằng: "Họ hàng có chết cũng không giúp". 


Ngọc Trinh đã trải qua quá khứ nghèo cùng cực.

Cũng không kém Ngọc Trinh, Hari Won cũng có một tuổi thơ nghèo khó, mà theo như chia sẻ của cô thì không thể nghèo hơn được nữa. Cuộc sống khó khăn đến nỗi miếng ăn còn thiếu và mọi người trong gia đình phải nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, cô bé Hari Won vẫn tự hào về cái nghèo, hồn nhiên vui vẻ nhận quà hỗ trợ từ trường học và những người khác. Chỉ đến khi lớn lên và biết nhận thức, Hari Won mới hiểu được quá khứ của mình nghèo đến mức độ nào.


Hari Won từng có một tuổi thơ nghèo đến mức không thể nghèo hơn.

Mặc dù sinh ra trong nghèo khó, ngay cả sau này đã nổi tiếng rồi nhưng Ngọc Trinh và Hari Won vẫn là những cô gái rất hồn nhiên, ngây thơ, thẳng thắn. Tính cách của Ngọc Trinh thật thà như đếm, đến độ bị chê là chân dài não ngắn khi phát ngôn "yêu không tiền cạp đất mà ăn à". Trong khi đó Hari Won luôn tươi vui, đáng yêu mọi lúc mọi nơi. 

Chia tay cùng thời điểm mối tình thập kỷ 

Năm 2016 là mốc thời gian ghi dấu đổ vỡ trong tình yêu của cả Ngọc Trinh và Hari Won. Trước đó, họ đều có những mối tình dài đến gần thập kỷ.

Sau 8 năm gắn bó, Ngọc Trinh chính thức chia tay với vị đại gia "trong bóng tối" - người từng chiều chuộng, không tiếc tay tặng hàng hiệu, quà cáp cho cô. Thậm chí khi yêu đại gia này, Ngọc Trinh cho biết chỉ việc tập trung vào ba thế mạnh của mình là "đẹp, ngoan và chung thủy", sẵn sàng đi đến hôn nhân. Tuy nhiên theo một số nguồn tin đáng tin cậy, sau cùng Ngọc Trinh lại chính là người bị phản bội. Người đẹp Trà Vinh đã khóc hết nước mắt cho cuộc đổ vỡ này.


Ngọc Trinh tuyệt vọng khi chia tay mối tình 8 năm.

Không khác gì Ngọc Trinh, mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt cũng đổ vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Một bộ phận khán giả khác lại thể hiện sự phẫn nộ, cho rằng Hari Won phụ Tiến Đạt khi cô đã nổi tiếng, "đủ lông đủ cánh".

Nói về lý do chia tay, Hari Won cho biết rằng: "Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại". 


Hari Won và Tiến Đạt đã "không thuộc về nhau".

Hạnh phúc bên tình yêu mới của đời mình

Ngay sau khi chia tay những mối tình dài gần thập kỷ, Ngọc Trinh và Hari Won đều nhanh chóng có được hạnh phúc mới.

Vào đầu tháng 12, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông kèm theo dòng caption "và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại". Rất nhanh ngay sau đó, giới thạo tin đã phát hiện ra người yêu mới của cô chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều.


Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh đã ra mắt đại gia đình của tỷ phú 72 tuổi trong chuyến đi Mỹ vừa qua. Cô khá được lòng con trai, con dâu và các cháu của Hoàng Kiều. Theo tiết lộ của con dâu thì đám cưới của bố chồng và Ngọc Trinh sẽ diễn ra không tương lai không xa.

Về phía mình, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết đang yêu say đắm Ngọc Trinh và không ngại phải đón nhận những lời nguyền rủa. "Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú" - Hoàng Kiều chia sẻ.


Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh bất chấp nguyền rủa.

Tương tự Ngọc Trinh, Hari Won đã có tình yêu mới, và chuẩn bị lên xe hoa với "người yêu 9 tháng" - Trấn Thành. Trước đó, cuộc tình này đã bị dư luận chỉ trích không ít, khiến Hari Won rơi vào trầm cảm, còn Trấn Thành áp lực đến mức có ý định tự tử. Hari Won bị chê bai yêu Trấn Thành vì tiền và danh vọng. Trong khi đó, Trấn Thành lại bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình của Hari Won - Tiến Đạt.

Sau khi vượt qua được sóng gió, cặp đôi sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 25/12 tới đây.


Ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won.


Trấn Thành - Hari Won sẽ lên xe hoa vào ngày 25/12, khép lại mọi sóng gió.

Tít
Theo Vietnamnet


Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất