Cuộc gọi cuối cùng của cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại: 'Mẹ ơi, đến đón con về đi'

Trước khi xảy ra vụ việc, chị T. gọi điện thoại cho mẹ nói lên đón mình nếu không sẽ có chuyện nhưng gia đình đã không đón kịp.

Ngày 23/4, Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM lấy lời khai đối với Võ Minh Thắng (27 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận 11, TP HCM) liên quan tới vụ án mạng xảy ra trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh).

Thắng là nghi can sát hại chị Nguyễn Thị T. (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) vào trưa cùng ngày trên đường Trường Sa đoạn gần cầu Bông.

 


Thắng sau khi gây án đã đến công an đầu thú. Ảnh: H.Tâm

Tại cơ quan điều tra, Thắng ban đầu đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, Thắng và chị T. cùng là giáo viên tại Trường THPT Võ Thị Sáu. Hai người có thời gian tìm hiểu và gia đình đã qua lại để tính chuyện đám cưới trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, mới đây chị T. và gia đình phát hiện Thắng có tình cảm với người khác nên từ hôn. Thắng nhiều lần níu kéo không được.

Trưa 23/4, Thắng chạy xe gặp chị T. trên đường nên chặn lại nói chuyện. Cả hai bên cự cãi, sau đó Thắng đã rút hung khí tấn công khiến chị T. tử vong tại chỗ. Thắng sau khi gây án đã đến công an phường đầu thú.

Trưa cùng ngày, người nhà chị T. đau đớn có mặt tại nơi chị T. bị sát hạt. Một người đàn ông cho biết mình là anh trai của chị T.

Anh sau đó đứng một mình khóc nghẹn, xen lẫn tiếng nấc là câu nói: “Nó giết em tôi rồi, nó giết em tôi rồi”.

 


Cảnh sát phong tỏa khu vực, phục vụ công tác khám nghiệm điều tra. Ảnh: Nguyễn Tân

Người này cho biết chị T. đang làm giáo viên tại Trường THPT Võ Thị Sáu trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM). “Em gái tôi là giáo viên dạy toán, Thắng là giáo viên thể dục dạy cùng trường. Hai đứa quen nhau khoảng một năm nay và chuẩn bị làm đám cưới. Mới đây em gái tôi phát hiện nó bắt cá hai tay nên kiên quyết chấm dứt tình cảm”.

Theo anh trai của nạn nhân, gia đình biết chuyện cũng khuyên con gái chấm dứt tình cảm với nam thanh niên này. “Tuy nhiên, ngày nào Thắng cũng làm phiền em gái tôi. Nó thuyết phục quay lại không được, nó giết em gái tôi rồi” - anh nghẹn giọng.

 


Rất đông người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Tân

Được biết trước khi xảy ra vụ việc, chị T. gọi điện thoại cho mẹ nói lên đón mình nếu không sẽ có chuyện nhưng gia đình đã không đón kịp. “Nó điện về nhà nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, đến đón con về đi, anh Thắng kiếm con rồi, lên đón con về đi". Nhưng gia đình tôi đã không đón kịp”- người này tiếp.

Theo người nhà, nạn nhân vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ toán học và đang làm cô giáo dạy lớp 11. Mới đây, chị phát hiện điện thoại của Thắng có lưu hình ảnh tình cảm với người con gái khác.

“Em gái tôi còn phát hiện người này đi chơi với cô gái kia ba ngày rồi về làm như không có chuyện gì. Trưa nay nó điện cho mẹ, tôi cũng bận việc nên chạy qua không kịp” - anh trai nạn nhân nghẹn ngào...

Theo Pháp Luật TP HCM


giáo viên TP HCM Giết Người

Tin tức mới nhất