Cuộc hôn nhân mật ngọt ngoài đời thực của nàng dâu khốn khổ trong 'Sống chung với mẹ chồng'

Chịu đựng bà mẹ chồng tai quái đến mức hôn nhân lung lay đổ vỡ, song ngoài đời thật, Bảo Thanh lại có tình yêu viên mãn bên chồng bảnh bao và con trai dễ thương.

Dù mới lên sóng được 3 tập nhưng bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả yêu điện ảnh.

Phim xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong cuộc sống gia đình bà Phương do NSND Lan Hương thủ vai. Những nút thắt của cô dâu mới tên Vân do diễn viên Bảo Thanh đảm nhiệm và mẹ chồng đã phần nào phản ánh chân thực cuộc sống đời thường của nhiều gia đình.

Ngoài mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thì những yêu thương xen lẫn khúc mắc trong cuộc sống vợ chồng của Vân - Thanh cũng thu hút sự chú ý đặc biệt.


Nàng dâu mới uất ức đến phát khóc trong đêm tân hôn, chỉ vì mẹ chồng không cho "cưỡi lên người con trai tôi"

Trên phim là vậy, cuộc sống đời thường của nữa diễn viên Bảo Thanh ra sao? Trái ngược với hình ảnh người vợ bình dị trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Trong ngôi nhà của mình, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với những lời nhắn nhủ yêu thương: "Người ta nói thuận vợ thuận chồng... Em không cần giàu sang hay nhiều tiền, em chỉ cần mình nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió như lời đã hứa thôi. Còn tiền kiếm được tới đâu tiêu tới đó. Đời người ngắn ngủi lắm nên chủ yếu là yêu nhau và tận hưởng".


Bảo Thanh bên chồng và con trai
 

Được biết, ông xã của Bảo Thanh tên là Đức Thắng. Trên trang cá nhân, Đức Thắng cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc của vợ con.

Theo bật mí của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng: "Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa".

Những hình ảnh đời thường hạnh phúc của nàng dâu khốn khổ trong Sống chung với mẹ chồng:



Dù bận rộn nhưng cả hai luôn sắp xếp dành thời gian tận hưởng giây phút riêng tư bên nhau



Những chuyến du lịch hâm nóng tình yêu 


"Yêu nhau 2 năm... Lấy nhau 6 năm rồi thế mà lúc nào cũng như đang yêu. Cố gắng không chỉ vì 2 đứa, mà còn vì cả con"


Ngày 14/2 vừa qua, Bảo Thanh nhắn nhủ ông xã: "Vài ngày nữa là kỷ niệm tròn 6 năm, người ta bảo vượt qua được cái mốc 5 năm lần thứ nhất là sẽ bên nhau mãi mãi... Không biết như thế nào? Thôi cố gắng chịu đựng nhau thêm khoảng 50 năm nữa... nhé ông xã".


"Ngoài đời bon chen kệ họ. Em cứ về nhà là lúc nào cũng có anh.. ."


"26/2 - 6 năm kỷ niệm ngày cưới, 8 năm ngày chúng ta yêu nhau chồng ơi".


Bảo Thanh tinh nghịch bên chồng con


Khoảnh khắc nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" vào bếp được ông xã Đức Thắng chia sẻ cùng lời khen: "Vợ đảm đang nấu ăn ngon... Được"

Bảo Thanh sinh năm 1990, là diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt. Cô từng được khán giả "nhớ mặt biết tên" qua các vai diễn trong Người chồng điên, Trò đời, Sống chung với mẹ chồng...

Tài năng của nữ diễn viên 27 tuổi được công nhận qua các giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13, Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình giải Cánh diều vàng...


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-hon-nhan-mat-ngot-ngoai-doi-thuc-cua-nang-dau-khon-kho-trong-song-chung-voi-me-chong-n-116584.html

Bảo Thanh mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao