Cuộc sống bình yên của Thanh Thảo ở Mỹ

Ở Cali, Thanh Thảo sống trong căn nhà rộng rãi, với niềm đam mê làm vườn, nấu ăn...




Thanh Thảo hiện sống và làm việc ở hai nơi, Mỹ và Việt Nam. Hàng năm, cô ở Mỹ vài tháng rồi tranh thủ về Việt Nam, sau đó lại sang Mỹ. Mới đây, êkíp hé lộ cuộc sống của Thanh Thảo ở Mỹ, rất bình yên và viên mãn. 



Những ai từng biết Thanh Thảo trước kia, là một người phụ nữ sôi nổi, năng động, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về cô hiện tại. Đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Thanh Thảo chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, yên ổn, gắn bó với gia đình, người thân. Nữ ca sĩ gần như không còn bị tác động bởi sự ồn ào lẫn những ganh đua của giới giải trí. 



Ở Mỹ, ngoài những lúc đi show, Thanh Thảo chọn cuộc sống an nhàn, trồng cây, làm vườn, nấu ăn... Cô thường chia sẻ những hình ảnh 'nữ công gia chánh' lên trang cá nhân, làm bạn bè và khán giả bất ngờ.



Sống ở Cali, nơi tập trung đông người Việt, nên Thanh Thảo vơi bớt nỗi nhớ quê hương. Chưa kể, cô còn được ở gần mẹ, em gái và các cháu. Mỗi ngày, cô tự tay đi chợ rồi vào bếp nấu cho cả nhà ăn.  


Thanh Thảo cũng là người rất ngăn nắp, thích trang trí nhà cửa...



Thanh Thảo bên bạn trai, mẹ, em gái Thụy Anh và các cháu. Thỉnh thoảng, cô mời bạn bè, đồng nghiệp đến nhà chơi. 



Có cuộc sống đẹp như mơ, Thanh Thảo có nhiều năng lượng để làm nghề. Thời gian qua, cô siêng năng đi diễn, ra sản phẩm và chăm chút hình ảnh với êkíp chuyên nghiệp. 

 


Theo Ngoisao


Bạn trai Thanh Thảo Ca sĩ Thanh Thảo Thanh Thảo

Tin tức mới nhất