Cuộc sống và nhan sắc của các 'Miss Teen' giờ thay đổi thế nào?

Những hotgirl đình đám một thời như Quỳnh Anh, Kelly Nguyễn hiện "chìm dần" trên mặt báo. Trong khi đó, Emily, Hạnh Sino vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.


 "Bật khóc" được coi là MV thành công nhất của bộ ba Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino khi còn hoạt động cùng nhau trong nhóm B.Sily.



Phạm Quỳnh Nga (30 tuổi) gắn liền với nickname "cá sấu chúa" đình đám một thời. Quỳnh Nga tham gia cuộc thi "Miss Audition" (nay là "Miss Teen") năm 2006. 8X được nhiều người biết đến hơn sau khi vào vai nữ chính trong bộ phim "Lập trình cho trái tim". Cô cũng tham gia đóng "Nhật ký Vàng Anh", là thành viên của ban nhạc "Đô rê mi", MC chương trình "Nhịp điệu cuộc sống" trên VTC.



Nhan sắc của Quỳnh Nga thay đổi khá nhiều kể từ sau cuộc thi "Miss Audition". Cuối năm 2014, "cá sấu chúa" gây chú ý khi về chung một nhà với người mẫu Doãn Tuấn. Lúc sự nghiệp ca hát đang trên đà phát triển, cô liên tục gặp phải các lùm xùm nghề nghiệp. Từ việc làm rơi mic để lộ hát nhép, bị tố keo kiệt khi tổ chức đám cưới đến việc vi phạm bản quyền ca khúc của Bảo Thy đã khiến Quỳnh Nga bị mất điểm trong lòng công chúng.



Thời gian gần đây, mọi người không còn thấy Quỳnh Nga xuất hiện nhiều trên mặt báo. Cô tập trung cho kinh doanh mỹ phẩm và tham dự các sự kiện. "Cá sấu chúa" ngày nào vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những gương mặt cũng nổi lên từ "Miss Audition" như Ngọc Anh hay Emily.


Ngọc Anh (Nguyễn Ngọc Anh 30 tuổi) giành quán quân "Miss Audition" năm 2006. Cô nhanh chóng mất tích khỏi showbiz sau khi lên xe hoa vào năm 19 tuổi. Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của Ngọc Anh không mấy tốt đẹp. 8X mới đây xác nhận ly hôn, là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ.


Ngọc Anh hiện là gương mặt lookbook nổi tiếng của nhiều shop thời trang tại Hà Nội. Ghi điểm bởi vóc dáng mảnh mai, gương mặt lạnh cuốn hút nên dù đã là mẹ hai con, cô vẫn là mẫu ảnh đắt show.


Ngọc Anh còn là chủ một cửa hàng thời trang. Cô khá kín tiếng với báo chí về cuộc sống hiện tại. Fan vẫn thấy Ngọc Anh và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cùng xuất hiện trong khá nhiều sự kiện, giữ mối quan hệ thân thiết.


Hạnh Sino (Nguyễn Mỹ Hạnh, 28 tuổi) từng giành giải thưởng đúp tại cuộc thi "Miss Teen" năm 2008. Cô là cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh và là thành viên nhóm nhạc "The Moon", "OMG". Hạnh Sino cũng đoạt giải nhất cuộc thi "Giai điệu tuổi hồng". Có thể nói, 9X có tuổi trẻ khá thành công ở lĩnh vực nghệ thuật và là một trong số ít hot girl không vướng scandal.


Vắng bóng sau một thời gian khá dài, Hạnh Sino quay lại và lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô là học trò, dưới sự dẫn dắt về thanh nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng. 9X từng lên tiếng đồng cảm với Chi Pu bởi bản thân cũng là "hot girl đi hát" và cho rằng hát theo bản năng có thể tạo ra chất riêng.


Bộ ba Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily vẫn là những cái tên hot sau cuộc thi "Miss Teen 2008". Thành lập nhóm nhạc B.Sily năm 2011, nhanh chóng tan rã vào một năm sau đó nhưng cả ba vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Hiện Hạnh Sino tập trung cho sự nghiệp ca hát, người mẫu ảnh và là gương mặt thương hiệu cho một số nhãn hàng.


Emily (Nguyễn Hương Ly, 29 tuổi) nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi "Miss Audition" năm 2007. Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như "Ngọn nến trước gió", "Dừng lại nhé",...


Năm 2016, Emily và Hạnh Sino cùng tham gia chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng". Tuy không giành được vị trí cao, cả hai vẫn ghi dấu ấn với phong cách trình diễn sáng tạo, gợi cảm. Emily hiện tiếp tục sự nghiệp ca hát tại TP HCM.


Vốn sở hữu gương mặt góc cạnh và gu thời trang cá tính nên Emily thường là gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng. Bên cạnh công việc ca hát, cô cũng tham gia nhiều sự kiện. Emily là một trong những hot girl đời đầu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi chia tay nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, dường như Emily không nhắc tới bạn trai trên phương tiện truyền thông.


Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh, 28 tuổi) là hot girl sinh ra tại Đà Lạt. Kelly được mọi người biết đến nhờ tham gia cuộc thi "Miss teen 2008". Sau khi nổi tiếng, 9X lập nghiệp tại Sài Gòn với công việc chính là chụp hình thời trang. Tình bạn giữa hai nàng hot girl Kelly và Sam cũng nhận được sự quan tâm từ báo chí.


Nhắc đến Kelly, dân mạng thường gắn cho cô cái tên "hot girl thẩm mỹ". Từng thẳng thắn thừa nhận bản thân có đụng chạm dao kéo vào năm 2013, Kelly Nguyễn gây sốc khi phẫu thuật tới 6 lần để có cằm V-line như hiện tại. 9X giờ không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Cô tập trung cho công việc mẫu ảnh và là gương mặt đại sứ cho một số thương hiệu về làm đẹp.


Nam Thương (Nguyễn Nam Thương, 23 tuổi) là hot girl không còn xa lạ với giới trẻ Việt thời gian gần đây. Giành giải nhất cuộc thi "Khoảnh khắc Miss Teen" năm 2011, tên tuổi của Nam Thương dần được biết tới. 9X sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, xinh xắn tự nhiên.


Nam Thương khiến nhiều người ghen tỵ khi kết hôn với hot boy "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Trần Ba Duy. Hiện Ba Duy - Nam Thương và bé Đậu là một trong ba gia đình hot nhất mạng xã hội Việt. Hot girl quê Thanh Hóa đang là sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu Điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn làm mẫu ảnh thời trang, gương mặt thương hiệu và thường xuyên tham dự sự kiện.

 


Theo Zing


hotface Miss teen Hot Girl

Tin tức mới nhất