Cuộc sống của những người đẹp khỏa thân 'vì môi trường' giờ ra sao?

Không phải ai cũng có thể tạo dựng tên tuổi bằng những bộ ảnh nude táo bạo.


Đầu năm 2013, người mẫu Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải bộ ảnh chụp nude vì môi trường. Theo người đẹp này, năm 2013 là năm con Rắn và cũng là năm tuổi, nên người đẹp muốn thực hiện bộ hình với loài động vật này để ra mắt dịp đầu năm và cũng muốn gửi tới thông điệp gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên bộ ảnh của Diệp Lâm Anh bị cư dân mạng chê bai.


Từ năm 2013 đến nay, Diệp Lâm Anh thay đổi hoàn toàn. Từ một người mẫu bị chỉ trích vì bộ ảnh nude, cô dần lấy lại niềm tin yêu trong lòng người hâm mộ.


Diệp Lâm Anh phát triển sự nghiệp người mẫu, ca sĩ, tham gia nhiều show truyền hình.Chân dài sinh năm 1989 ngày một đẹp hơn với gu thời trang sành điệu, body bốc lửa. Cái tên Diệp Lâm Anh trở nên quen thuộc với khán giả. Cô còn từng bước lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.


Diệp Lâm Anh kết hôn cùng bạn trai thiếu gia, có cuộc sống xa hoa.


Ngọc Quyên từ sau scandal chụp bộ ảnh nude vì môi trường đã có cuộc sống khác biệt. Cô chia sẻ: "Cuộc sống là sự thay đổi. Có lẽ đến giờ tôi thật sự hạnh phúc vì những thay đổi mỗi ngày của mình. Mọi người hỏi tôi có tiếc nghề người mẫu không khi ra đi trong lúc đỉnh cao nhất. Giờ tôi dám tự tin nói rằng tôi không tiếc vì tôi đã được sống và cống hiến tất cả cho nghệ thuật, niềm vui, nụ cười và tủi nhục, cũng như các cung bậc cảm xúc của thời tuổi trẻ".


Sau scandal, Ngọc Quyên vẫn phát triển sự nghiệp người mẫu. Sau đó, cô chuyển qua Mỹ lập gia đình và sinh con.


Cuộc sống tại Mỹ của Ngọc Quyên gặp vất vả thời gian đầu nhưng sau đó ổn định. Giờ đây, người mẫu chọn cho mình cuộc sống bình yên bên gia đình.


Trong khi đó, nữ diễn viên trẻ Quỳnh Như từng gây xôn xao vì bộ ảnh nude vì môi trường lại nhanh chóng chìm vào dĩ vãng.


Quỳnh Như được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: "Ám ảnh xanh", "Tham vọng", "Sóng tình", "Hạnh phúc có thật", "Cô nàng bất đắc dĩ" nhưng không mấy nổi bật. Hai bộ phim gần nhất có sự tham gia của Quỳnh Như là “Hãy tha thứ cho anh”  và “Những khoảng trời riêng”.


Năm 2012, Hoa khôi Khánh Hòa là Mai Hải Anh gây sốt trên cộng đồng mạng khi công bố bộ ảnh nude 100% của mình. Lý do Mai Hải Anh đưa ra khi thực hiện bộ ảnh này là…vì biển. Bộ hình gây tranh cãi, khiến người đẹp vấp phải nhiều chỉ trích.


Mai Hải Anh vẫn phát triển sự nghiệp người mẫu sau bộ hình nude.Tuy nhiên, tên tuổi cô không nổi tiếng như mong đợi.


Đến nay, Mai Hải Anh trở thành một diễn viên và nỗ lực luyện thanh, vũ đạo và thu âm album đầu tay theo phong cách R&B, Pop Ballad với sự giúp sức của nhạc sĩ trẻ Đặng Thái Nguyên từng theo học và làm việc tại Singapore.


Người đẹp từng đoạt giải "Ứng xử hay nhất" kèm danh hiệu Hoa khôi Khánh Hòa 2006. Một năm sau đó, cô tiếp tục giành giải "Người có thân hình đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

 

Theo Dân Việt


Diệp Lâm Anh Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất