Cuộc sống của 'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh từng bị xâm hại, 3 lần ly hôn giờ ra sao?

Ngoài ánh hào quang, thành công với nghề diễn viên, 'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh đã gặp phải nhiều bi kịch như bị xâm hại tình dục, ly dị 3 đời chồng... Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của cô bình yên hơn với bạn trai mới.



Diễn viên Kiều Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt. Cô đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của rất nhiều bộ phim như: Mùa len trâu, Bi, đừng sợ,...

nu hoang canh nong kieu trinh phunutoday.vn (3)

 
Đằng sau sự nổi tiếng và những cảnh nóng bỏng trên phim, cuộc sống của người đẹp phải trải qua nhiều bi kịch.

Năm 6 tuổi, Kiều Chinh bị xâm hại tình dục. "Tôi còn nhớ buổi chiều hôm ấy, khi cùng đám bạn đi chơi thì có một người hàng xóm lại gần nói sẽ cho tôi một con diều nếu chịu vào nhà ông ấy. Con nít mà nghe được cho diều là thích lắm nên tôi đồng ý liền không do dự gì hết.

Người đàn ông đó dụ tôi ra sau nhà dùng hai tay giữ chặt ép tôi vào tường rồi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong, người đó cấm tôi không được nói cho ai biết. Về tới nhà tôi vẫn còn sợ, đêm đến hai chị em ôm nhau khóc vì nhớ ba mẹ
", Kiều Trinh bộc bạch.
 

nu hoang canh nong kieu trinh phunutoday.vn (2)
Nỗi ám ảnh bị xâm hại vẫn đeo bám diễn viên Ngọc Trinh cho đến tận bây giờ

Những ký ức đen tối ấy vẫn đeo bám Kiều Trinh đến tận bây giờ: "Đến khi có gia đình, mỗi lần gần gũi với chồng thì những nỗi ám ảnh đau đớn, nhục nhã của quá khứ lại hiện quá lớn trong tâm trí tôi. Càng lớn lên tôi lại càng nhận ra vết thương ngoài da có thể lành còn viết thương trong tâm hồn không bao giờ chữa được".

Khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp, Kiều Trinh làm nhân viên rửa chén cho một nhà hàng với mức lương 200 ngàn đồng. Sau đó, cô chuyển qua làm xí nghiệp may, nhân viên quán bar... Rất may, lúc ấy, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nghiêm Minh và bén duyên với nghiệp diễn từ đó.

Kiều Trinh từng bị lừa mất tiền. Cô sinh con khi chỉ có vỏn vẹn 2 triệu đồng, sau đó má Kiều Trinh qua đời. Nhiều lúc bế tắc muốn tự tử nhưng Kiều Trinh đã gắng gượng bước tiếp vì con.

Cuộc hôn nhân của Kiều Trinh cũng gặp nhiều trắc trở. Kiều Trinh lấy chồng sớm từ năm 18 tuổi và có con gái Thanh Tú. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kiều Trinh tái hôn với một người đàn ông khác và có thêm cậu con trai.

Trong suốt 3-4 năm trời, Kiều Trinh phải chịu không biết bao nhiêu trận đòn khốc liệt của chồng. Nữ diễn viên nhiều lần đến trường quay với gương mặt thâm tím mà không dám chia sẻ với ai, chỉ nói dối là bị té ngã cho qua chuyện.
 

nu hoang canh nong kieu trinh phunutoday.vn (4)
Kiều Trinh được gọi là 'Nữ hoàng cảnh nóng', cô nhận được rất nhiều giải thưởng
 

Cho đến đỉnh điểm là một ngày cô bị hắn tra tấn tới mức rạn hộp sọ, phải khâu hơn chục mũi, cô mới tỉnh ngộ mà tìm cách ôm con thoát thân. Nhưng thoát khỏi người đàn ông bạc ác chẳng dễ dàng như cô nghĩ.

Suốt thời gian dài sau đó, hắn vẫn tìm cách để quấy nhiễu cuộc sống của ba mẹ con cô, khiến cô rơi vào trầm cảm. Có những lúc cô như điên như dại, nhớ nhớ quên quên, cứ tự hành hạ mình bằng cách đập đầu vào tường, nhẹ thì đập vỡ đồ đạc, xé quần xé áo, thậm chí đánh các con.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Kiều Trinh đã từng phải đối diện với những lời gièm pha rất nhiều. Cô tâm sự: "Sau thành công của phim 'Mùa len trâu', nhiều đồng nghiệp biết tôi ly hôn thì gièm pha, đặt điều nói xấu thế này thế nọ. Nhưng tôi không muốn lên tiếng đính chính, giải thích làm gì! Bởi tôi hiểu nghề này sẽ giúp cuộc sống của mấy mẹ con tốt hơn so với công việc thợ may trước đây.

Thay vì buồn phiền, tôi luôn dồn hết tâm sức cho các vai diễn khi xem khán giả sẽ tự đánh giá. Tôi sống như thế nào những người hàng xóm sẽ hiểu rõ nhất. Họ biết tôi một mình lo cho các con ăn học nhờ tiền đóng phim nên giúp đỡ rất nhiều".

nu hoang canh nong kieu trinh phunutoday.vn (1)
Kiều Trinh hạnh phúc bên các con


Hiện tại, cô đã có bạn trai mới và sinh con thứ ba với người này nhưng giấu danh tính cha của em bé. Nữ diễn viên chia sẻ, bạn trai cô hiện ở xa, thường xuyên gọi điện thoại về thăm hỏi, động viên hai mẹ con. Có 3 con với 3 người đàn ông khác nhau đủ để biết cuộc sống của Kiều Trinh trải qua nhiều nỗi đau khổ đến thế nào.

Kiều Trinh vẫn vui vẻ tiếp tục sống vì con và hoạt động nghệ thuật. Cô cũng thường cùng con gái lớn dự sự kiện và ủng hộ con gái lớn theo nghiệp diễn của mẹ. Khi có thời gian rảnh, Kiều Trinh dành thời gian đi du lịch và tụ tập với bạn bè. Có lẽ, trải qua nhiều sóng gió đã rèn cho Kiều Trinh sự mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con.

Theo Khoevadep

 


xâm hại tình dục Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất