Cuộc sống của nữ MC một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm hẹn hò

Được tặng xe 7 tỷ, nữ MC xinh đẹp người Indonesia đã đồng ý lên xe hoa với tình yêu sét đánh. Sau 1 năm, cuộc sống của cô ra sao?


Cách đây 1 năm, một nữ MC người Indonesia bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội châu Á với câu chuyện "một bước lên tiên" khi kết hôn với tỷ phú Pablo Putera Benua.


Rey Utami sinh năm 1987, sở hữu gương mặt bầu bĩnh và thân hình nóng bỏng.


Cô được khán giả Indonesia yêu thích khi tham gia nhiều sự kiện thể thao, từ giải La Liga ở Tây Ban Nha cho tới giải bóng đá thế giới World Cup.


Chia sẻ về câu chuyện tình yêu hi hữu của mình, Rey Utami từng cho biết cô và chồng đã được giới thiệu và trò chuyện với nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Trước sự tấn công dồn dập của anh chàng không quá đẹp trai nhưng rất giàu có và tài năng, Rey Utami đã chính thức bị đốn gục.


Theo Worldofbuzz, chồng của Rey là một doanh nhân thành đạt, 37 tuổi đã là giám đốc điều hành của một công ty xây dựng.


"Sau lần gặp đầu tiên, tới ngày thứ hai, anh ấy đã mua tặng tôi một chiếc ô tô. Ngày thứ ba, anh ấy lại tặng tôi chiếc đồng hồ trị giá 307.988USD (gần 7 tỷ đồng). Ngày thứ tư, anh ấy cầu hôn tôi. Ngày thứ năm, tôi đưa anh ấy về ra mắt cha mẹ. Ngày thứ sáu, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới và tới ngày thứ bảy, chúng tôi nắm tay nhau vào lễ đường", Rey chia sẻ với tờ Tribunnews về quá trình hẹn hò 6 đêm tiến tới hôn nhân.


Từ đây, Rey từ một nữ MC kênh thể thao bình thường bỗng chốc được bước chân vào cuộc sống xa hoa, giàu có đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều người đặt câu hỏi liệu tiến đến hôn nhân một cách thần tốc như thế liệu có mang lại hạnh phúc cho cả hai.


Thế nhưng sau hơn một năm kết hôn, cặp vợ chồng này đã chứng minh điều ngược lại.


Trên Instagram cá nhân, Rey thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch và tận thưởng cuộc sống xa hoa, thảnh thơi.


Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nữ MC xinh đẹp nhận được nhiều lời mời quảng cáo.


Mỗi bức ảnh của cô đăng kèm hình ảnh sản phẩm đến có giá trị thương mại "khủng". Tuy nhiên, Rey từ chối tiết lộ cát-xê của mình.


Tháng 4 vừa qua, Rey đã sinh con trai quý tử cho chồng tỷ phú. Từ lúc có thai cho đến khi sinh nở, hai mẹ con Rey đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Rey sinh nở trong bệnh viện hạng sang ở Indonesia.


Cậu ấm sau khi chào đời cũng nhận được nhiều lời mời đại diện quảng cáo chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thời gian đầu mới sinh, Rey tăng cân khá nhiều và dung nhan cũng có thay đổi. Tuy nhiên hiện tại cô đã dần lấy lại phong độ.


Ông xã vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào bằng cách thường xuyên tặng quà hàng hiệu cho Rey và đưa cô đi du ngoạn khắp mọi nơi.


Cuộc sống giàu có của một phu nhân tỷ phú khiến cô luôn ngập tràn trong hạnh phúc, bỏ ngoài tai những lời phán xét "ham của, lấy chồng xấu xí" trước đây.

Theo Dân Việt


hẹn hò tỷ phú phu nhân tỷ phú

Tin tức mới nhất