Cuộc sống du học của ca sĩ bản hit ‘Em yêu’

Chàng ca sĩ với bản hit “Em yêu”, “Quá khứ còn lại gì” - Rocker Nguyễn đã trải qua thời sinh viên tại trường Đại học Monash. Vậy cuộc sống du học của Rocker Nguyễn thật sự như thế nào?



Chàng ca sĩ với bản hit “Em yêu”, “Quá khứ còn lại gì” - Rocker Nguyễn đã trải qua thời sinh viên tại trường Đại học Monash. Vậy cuộc sống du học của Rocker Nguyễn thật sự như thế nào?

Định hình con đường âm nhạc chuyên nghiệp

Ngay từ khi còn nhỏ, Rocker Nguyễn đã được gia đình ủng hộ theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Các anh em trong nhà từng lập hẳn một ban nhạc rock để biểu diễn tại các trường cấp 3 và Đại học, và Rocker Nguyễn may mắn được tham gia ca hát cùng ban nhạc ấy. “Thời đó tôi lúc nào cũng được chìm đắm trong âm nhạc”, anh chia sẻ.

Tuy nhiên, khi qua Singapore và Úc du học, anh không còn được tham gia ban nhạc của anh em mình nữa. Tưởng chừng như trong thời gian đó anh đã từ bỏ ước mơ theo đuổi ca hát, nghệ thuật. Nhưng may mắn thay, cũng chính thời gian này anh đã tìm cho mình một con đường âm nhạc riêng và chuyên nghiệp hơn. Tình yêu âm nhạc dường như không thể bị dập tắt trong anh.

Quay về Việt Nam, anh thực hiện ngay những dự định âm nhạc cho riêng mình, và đã tạo được thành công ban đầu với những bản hit “Em yêu”, “Quá khứ còn lại gì”,… được công chúng đón nhận. 

“Ca hát luôn là niềm đam mê của tôi từ khi còn nhỏ, nên khi bây giờ có cơ hội để theo đuổi niềm đam mê ấy, tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ. Và tôi rất trân trọng khoảng thời gian du học ở xứ người, khi mà tôi có thể định hướng được con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình”, Rocker Nguyễn chia sẻ khi nói về niềm đam mê ca hát của mình.

Cách vượt qua căng thẳng 

Được học tập tại một ngôi trường hàng đầu tại Úc như Đại học Monash đã mang lại cho Rocker Nguyễn nhiều cơ hội được học hỏi từ những giáo sư hàng đầu và các bạn trẻ tài năng từ nhiều nước. Nhưng điều đó cũng tạo cho anh không ít áp lực. 

Cũng như các bạn sinh viên khác, có những lúc Rocker Nguyễn cũng phải thức trắng mấy đêm liền để nghiên cứu, đọc sách, hoàn thành bài tập hoặc để ôn thi. Ngoài ra anh còn phải dành thời gian để tham gia các hoạt động ngoại khóa và cho đam mê nghệ thuật của riêng mình như ca hát, quay phim,…

Chia sẻ về bí quyết vượt qua những mệt mỏi, căng thẳng, anh nói:“Tôi cố gắng cân bằng thời gian cho việc học, tham gia ngoại khóa và ca hát, quay phim. Quan trọng là mình biết ưu tiên công việc nào cần được thực hiện trước, công việc nào sau để tránh bị “ngộp” và mình vẫn có thời gian cho riêng mình.” 
Những lúc cảm thấy áp lực, mệt mỏi, Rocker Nguyễn luôn có Red Bull đồng hành như một người bạn và liệu pháp tinh thần hiệu quả. Uống 1 lon Red Bull để nạp thêm năng lượng và có thêm sức tập trung, tỉnh táo để học tập và làm việc. 

“Phải có những lúc nạp lại năng lượng từ Red Bull như vậy thì mới hoàn thành công việc được tốt chứ”, Rocker Nguyễn nói thêm.
Chính niềm đam mê nghệ thuật luôn “cháy” trong anh và ý chí quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, mệt mỏi đã giúp anh có được những thành công như ngày hôm nay. 

Húc tung thách thức cùng Red Bull
Với cơ hội tham gia thử thách chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và sỡ hữu các phần quà hấp dẫn đến từ Red Bull Vietnam.
Cùng Red Bull đương đầu mọi thách thức, BẠN ĐÃ SÃN SÀNG ?
Thời gian: Ngày 14/1/2017
Địa điểm: AEON MALL LONG BIÊN, Hà Nội
Truy cập ngay Facebook Red Bull:
https://www.facebook.com/RedBullVN để tham gia nhiều chương trình hấp dẫn từ Red Bull
Húc tung quái vật tại: https://huctungthachthuc.redbullvietnam.com/
Thêm thông tin về Red Bull tại:
https://redbullvietnam.com/
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-du-hoc-cua-ca-si-ban-hit-em-yeu-n-108041.html

vietnamnet

Tin tức mới nhất