Cuộc sống giàu sang đáng mơ ước của hot girl đình đám một thời

Chỉ nhìn ngắm những nhãn hàng, thương hiệu mà cô ấy khoác lên người, hay dàn xe mà cô ấy đi thôi bạn cũng đủ “ngây ngất” rồi.



Huyền Baby cái tên hot girl đời đầu đình đám cho tới tận ngày hôm nay vẫn chưa hề “hạ nhiệt”. Từ hình ảnh một cô nàng hot girl xinh đẹp, với gương mặt dễ thương, “thách thức với thời gian”, Huyền Baby giờ đã trở thành “hot mom” quyến rũ và tài năng.

Huyền Baby sở hữu cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. (Ảnh: Internet)

Sau khi lên xe hoa về nhà chồng, Huyền Baby chính thức rút lui khỏi giới showbiz, cô tập trung vào cuộc sống gia đình. Dù giờ đã trở thành bà mẹ một con nhưng vẻ đẹp mặn mà của Huyền Baby thì khó ai có thể chối cãi.

Những người quan tâm, theo dõi và yêu thích Huyền Baby thì dường như ai cũng biết tới sự giàu có của gia đình cô. Từ siêu xe cho tới hàng hiệu cô đều có cả. Những món đồ cô khoác lên người đều ngót nghét ở những con số “trên trời” mà bao người mơ ước.


Chiếc siêu xe "hàng hiếm" trị giá 21 tỉ đồng của cô hot girl ngày nào. (Ảnh: Internet)


Dàn siêu xe thuộc quyền sở hữu của gia đình cô cực kì đáng gờm. (Ảnh: Internet)

Mới đây, cô nàng xinh đẹp và giàu có này còn chính thức cho ra mắt dòng mĩ phẩm của chính cô làm chủ và sản xuất tại Hàn Quốc. Vậy mới thấy không chỉ sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, Huyền Baby còn khiến mọi người nể phục bởi tài năng, cũng như sự cố gắng, nỗ lực học hỏi trong kinh doanh của bản thân chứ không ỷ lại vào cuộc sống sẵn có của gia đình.

Hãy cũng nhìn ngắm hàng loạt những bức ảnh đời thường của cô hot girl xinh đẹp và giàu sang này.

Cô thường xuyên được hưởng thụ những bữa ăn "hạng sang". (Ảnh: Internet)


View nhìn từ "căn nhà trong mơ" của vợ chồng Huyền Baby. (Ảnh: Internet)

 


hotface tin giới trẻ Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất