Cuộc sống hiện tại của cô gái từng nổi tiếng vì khóc trên khán đài

Dương Thị Nhật Lệ - cô gái bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh khóc trên khán đài trong trận chung kết U19 châu Á đã lấy chồng.


9X bỗng được cư dân mạng tìm kiếm sau khoảnh khắc rơi lệ trong trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản.



Trận chung kết giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản năm 2014 đã trở thành ký ức khó quên của fan bóng đá nước nhà. Cũng tại thời điểm đó, Nhật Lệ (Dương Thị Nhật Lệ - 25 tuổi) bỗng trở thành nhân vật được tìm kiếm trên mạng xã hội sau hình ảnh cô khóc trên khán đài.


Nhật Lệ sở hữu gương mặt xinh xắn, dù không trang điểm quá cầu kỳ, cô đã chứng tỏ "khóc vẫn xinh" là có thật. Được biết, cô gái quê Thanh Hóa bắt đầu xem bóng đá từ 8 tuổi. Đội tuyển yêu thích nhất của 9X là Arsenal. 


Nhật Lệ chia sẻ trận chung kết U19 châu Á lúc đó sát giờ với một trận đấu của Arsenal. 9X đã chọn xem U19 Việt Nam bởi tình yêu với bóng đá nước nhà. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên đồng nghĩa bao niềm hy vọng bị sụp đổ, cô nàng đã không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc ngay trên khán đài. 


Thời điểm đó, trang cá nhân của Nhật Lệ có hơn 200.000 lượt theo dõi. Bên cạnh những lời khen, cô gái này gặp phải khá nhiều chỉ trích. Họ cho rằng 9X cố tình khóc khi biết máy quay tới mình. Gần 10 tài khoản Facebook giả mạo Nhật Lệ và chia sẻ trạng thái sai lệch như khóc vì thua cá độ chứ không phải vì tình yêu với bóng đá. 9X phải khóa Facebook ngay sau đó.


Nhật Lệ từng chia sẻ: "Về cái gọi là khóc vì cá độ, mình cũng cảm ơn bạn. Vì bạn đã cho mình biết xã hội này còn quá nhiều thứ nguy hiểm mà mình không biết, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, cái gì cũng có thể đem ra bàn luận được. Đừng biến mình trở thành người đặc biệt, mình thấy sợ và khổ sở lắm".


Đầu năm nay, Nhật Lệ lên xe hoa. Chồng hơn cô 3 tuổi và là nhân viên ngân hàng. Dù vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, 9X quyết định sinh sống và làm việc tại quê nhà vì yêu thích cuộc sống đơn giản, yên bình.


Đến nay, Nhật Lệ vẫn là một fan bóng đá. Giải U23 châu Á vừa qua, cô theo dõi từng trận đấu và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển. Cô chia sẻ cầu thủ mình hâm mộ nhất là đội trưởng Lương Xuân Trường, bởi sự bản lĩnh, tinh thần tập thể và cách truyền lửa cho đồng đội của anh. 


"Không phải đến bây giờ mình mới theo dõi cậu ấy thi đấu. Từ rất lâu, mình đã thích vẻ lạnh lùng, trong nóng ngoài lạnh, thắng không kiêu, bại không nản của Xuân Trường. Không hổ danh là đội trưởng của đội bóng làm nên lịch sử như U23 Việt Nam", 9X bày tỏ về tình yêu dành cho Xuân Trường.

 


Theo Zing


sống trẻ bóng đá Hot Girl

Tin tức mới nhất