Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật xác nhận cuộc đời mình còn trải qua nghìn nỗi đau khủng khiếp hơn trong phim

Sau quãng thời gian ở trong trại phục hồi nhân phẩm, Quỳnh đã về quê và có cho riêng mình một gia đình yên ấm. Cô cũng là một khán giả trung thành của "Quỳnh Búp Bê" - bộ phim về chính cuộc đời mình.

Biên kịch Kim Ngân từng tiết lộ, kịch bản của Quỳnh Búp Bê được chị xây dựng từ cuộc đời thật của một cô gái tên Quỳnh có gương mặt xinh đẹp như búp bê. Chính những đớn đau mà cô gặp phải khi rơi vào động quỷ đã trở thành chất liệu làm nên bộ phim truyền hình đình đám.

Theo lời kể của biên kịch Kim Ngân, Quỳnh hiện tại đã có cuộc sống bình yên. Bao nhiêu năm qua, vợ chồng biên kịch Kim Ngân vẫn luôn giúp đỡ Quỳnh như cho cô một món tiền kha khá để sửa sang lại căn nhà tồi tàn.

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật xác nhận cuộc đời mình còn trải qua nghìn nỗi đau khủng khiếp hơn trong phim-1

Tuy nhiên, Quỳnh là một người phụ nữ rất tự lập nên không bao giờ nhận không của ai bất cứ thứ gì. Mỗi khi vợ chồng biên kịch Kim Ngân lên thăm Quỳnh, cô đều tặng lại họ những món quà như hạt dẻ, măng, mộc nhĩ, tam thất...

"Năm nào ông xã nhà tôi cũng đi mua hoa đào trắng trên quê cô ấy, năm nào gần Tết chúng tôi cũng gặp nhau, vui lắm!", biên kịch Kim Ngân tiết lộ.

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật xác nhận cuộc đời mình còn trải qua nghìn nỗi đau khủng khiếp hơn trong phim-2

Sau khi bộ phim về cuộc đời mình lên sóng, Quỳnh cũng trở thành khán giả trung thành không bỏ lỡ một tập nào. Thỉnh thoảng Quỳnh lại gọi cho biên kịch Kim Ngân thắc mắc về những chi tiết không giống với cô ngoài đời.

"Sao cô không cho vụ chị Lan đẻ con ra mà con không có mắt vào phim? Cô sợ à?" - thắc mắc của Quỳnh qua lời kể lại của biên kịch phim.

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật xác nhận cuộc đời mình còn trải qua nghìn nỗi đau khủng khiếp hơn trong phim-3

Cũng theo "mẹ đẻ" của Quỳnh Búp Bê, có một chi tiết rùng rợn mà chị không dám đưa vào bộ phim. Đó là khi Quỳnh ngồi thu lu trên giường, sợ đến ngất đi khi ngay dưới chân cô là 3 con rắn hổ mang được nhốt trong cái lồng sắt đang điên cuồng phun phì phì, đầu dựng đứng.

Một tay anh chị hất hàm nói: "Mày có tiếp khách không, nếu không, tao tháo lồng ra cho 3 anh giai này ngủ với mày đêm nay?".

Sau quãng thời gian ở trong trại phục hồi nhân phẩm, Quỳnh đã về quê và có cho riêng mình một gia đình yên ấm. Theo lời biên kịch Kim Ngân, chị thấy mình có trách nhiệm giúp để Quỳnh đoạn tuyệt quá khứ làm lại cuộc đời.

Xây dựng nên bộ phim Quỳnh Búp Bê chính là cách mà biên kịch này giúp đỡ nhân vật của mình, cũng như khiến khán giả thay đổi cách nhìn về cuộc sống của những con người ở tận đáy xã hội.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-cua-quynh-bup-be-ngoai-doi-that-n-168861.html

Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất