Cuộc sống Lâm Chí Linh sau khi sinh con đầu lòng

Mẹ con Lâm Chí Linh được gia đình chồng chăm sóc ở Nhật Bản. Siêu mẫu Đài Loan đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh.

Ngày 12/2, ETtoday đưa tin nam ca sĩ Akira, chồng Lâm Chí Linh, dự sự kiện thương mại qua hình thức online. Ngôi sao Nhật Bản trả lời phỏng vấn nhanh của truyền thông Đài Loan về chủ đề mang thai và sinh con của Lâm Chí Linh.

Liên quan đến vụ việc siêu mẫu Đài Loan bị tố nhờ người mang thai hộ, Akira phủ nhận.

"Chúng tôi gặp khó khăn trong việc có con là thật. Nhưng Lâm Chí Linh chưa từng từ bỏ. Cô ấy luôn tin rằng sẽ có phép màu xảy ra khi bản thân kiên trì và tin tưởng. Và quả thật điều kỳ diệu đã đến với gia đình chúng tôi", thành viên nhóm Exile nói.

Cuộc sống Lâm Chí Linh sau khi sinh con đầu lòng-1
Vợ chồng Lâm Chí Linh đón con đầu lòng vào cuối tháng 1. Ảnh: Sina.

Akira cho biết vợ, con trai là tình yêu lớn nhất đời anh. Vì vậy, bất kỳ thông tin tiêu cực nào có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai, nam nghệ sĩ sẽ đưa ra phản hồi để bảo vệ họ.

Ở buổi trò chuyện, chồng Lâm Chí Linh chia sẻ nữ nghệ sĩ và em bé đang được gia đình anh chăm sóc ở Nhật Bản. Sao nữ Đại Chiến Xích Bích có sức khỏe ổn định sau sinh, nhưng quá trình phục hồi khá chậm vì là sản phụ lớn tuổi.

"Mỗi ngày, tôi đều nấu canh gà tẩm bổ cho Chí Linh và giúp cô ấy trông con nhỏ. Hy vọng cô ấy sớm lấy lại thể trạng", Akira nói.

Akira chia sẻ lần đầu làm cha mẹ, anh và Lâm Chí Linh có nhiều bỡ ngỡ, và đang tích lũy kinh nghiệm chăm sóc con. Tài tử Nhật Bản tiết lộ em bé thừa hưởng nét đẹp của cả cha mẹ.

Trong vòng một năm tới, vợ chồng nghệ sĩ sẽ tạm dừng công việc để chuyên tâm chăm sóc con nhỏ. Theo Akira, họ dự định đưa con trai về Đài Loan thăm nhà ngoại khi em bé cứng cáp.

Ngày 31/1, Lâm Chí Linh thông báo sinh con đầu lòng ở tuổi 48. Cha nữ nghệ sĩ xác nhận em bé là con trai. Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Akira vào năm 2019. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc sinh con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-lam-chi-linh-sau-khi-sinh-con-dau-long-post1295702.html

lâm chí linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao