Cuộc sống mơ ước của kiều nữ tỷ phú Trung Quốc thừa kế 4 tỷ USD

Cuộc sống giàu có và ngập tràn đồ hiệu của Dorothy Wang chắc chắn là ước mơ của mọi cô gái.



Nếu nhắc đến một trong những cô gái con nhà tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới thì không thể không nhắc tới Dorothy Wang, con gái của tỷ phú Roger Wang – nhà sáng lập tập đoàn, chủ tịch kiêm CEO Golden Eagle International Group. Theo thống kê năm 2016, Roger Wang đứng vị trí 549 tỷ phú trên thế giới và riêng ở Mỹ ông xếp thứ 206. 

 

Nhờ có được một người cha vô cùng giàu có, Dorothy Wang sở hữu cuộc sống mà bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước, du lịch vòng quanh thế giới, sở hữu phi thuyền, phi cơ riêng hay những món đồ hiệu đắt đỏ là quá bình thường với cô nàng. Cô là người sẽ thừa kế một trong những chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất của Trung Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ có trị giá lên tới gần 4 tỷ USD.

 

Chân dung kiều nữ Dorothy Wang

Một trong những căn nhà riêng của Dorothy

 

Dorothy Wang đang sống tại Beverly Hills, nơi được mệnh danh là “khu dân cư giàu có bậc nhất thế giới”. Cô cũng sở hữu một lượng người theo dõi cá nhân lên tới hàng triệu người, không kém bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Dorothy Wang là nhà sáng lập chương trình Rich Kids Of Beverly Hills, chương trình về con nhà giàu vô cùng nổi tiếng.

 

Nói về độ giàu có của Dorothy Wang, nhiều người cho biết, hội bạn của Dorothy đều là những cậu ấm cô chiêu, cả hội thường xuyên tụ tập du lịch, mua sắm biệt thự triệu đô và sẵn sàng bỏ ra 40.000 USD cho một đêm tại club. Dorothy đặc biệt yêu thích thương hiệu Hermes, cô cũng chia sẻ hiện tại cô không rõ tổng số túi mình có là bao nhiêu vì chúng quá nhiều.

 

Dorothy đặc biệt yêu thích túi Hermes

Những bữa ăn xa xỉ

và những buổi tiệc tùng bên bạn bè

Một góc căn nhà của kiều nữ giàu có

Dorothy sở hữu một tủ quần áo với hàng trăm bộ không hề trùng nhau

 

>>> Đây là cách hội con nhà giàu các nước tiễn năm cũ, đón năm mới 2017

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-mo-uoc-cua-kieu-nu-ty-phu-trung-quoc-thua-ke-4-ty-usd-n-110864.html

Dorothy Wang con nhà giày tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao