Cuộc sống nhung lụa của cậu cả nhà David Beckham

Brooklyn Beckham vừa mới bước sang tuổi 17 nhưng lại đang có một cuộc sống như trong mơ.

Từ trước đến nay, vợ chồng David Beckham luôn luôn có phương pháp giáo dục con cái tự lập và khiêm tốn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, những đứa trẻ nhà Beckham đang có một cuộc sống vương giả. Điều này cũng không có gì là lạ khi vợ chồng David-Victoria là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới.

cuoc song nhung lua cua cau ca nha david beckham hinh anh 1
Brooklyn Beckham xuất hiện trên trang bìa tạp chí


Brooklyn Beckham vừa mới bước sang tuổi 17 nhưng lại đang có một cuộc sống như trong mơ với bất cứ thiếu niên nào. Brooklyn có hẳn một đại diện riêng, một cô bạn gái nổi tiếng, một chiếc xe thể thao hiệu Mercedes và một tài khoản cá nhân có hàng triệu người theo dõi trên toàn cầu.

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có, Brooklyn được hưởng thụ những gì tốt nhất, trong đó có giáo lục. Khi Beckham còn thi đấu cho LA Galaxy, cậu con trai lớn của gia đình đã được học tại Curtis School với mức học phí 12.000 bảng/năm. (350 triệu đồng). Ngôi trường này được rất đông con cái của những người nổi tiếng theo học như con của đạo diễn Steven Spielberg hay diễn viên Reese Witherspoon.

Sau khi trở về Anh vào năm 2013, Brooklyn chuyển đến trường West London với mức học phí 17.601 bảng/năm (Hơn 500 triệu đồng). Hiện tại, chàng trai 17 tuổi này đang theo học nghệ thuật tại một trường tư nhân tại North London với mức học phí 20.000 bảng (Gần 600 triệu).

Ngôi trường này được đánh giá là một “thiên đường” và rất nhiều người nổi tiếng đã từng theo học ở đây như con gái của Sting Coco Sumner, diễn viên Alfie Allen - anh trai của ngôi sao nhạc pop Lily Allen và nữ diễn viên Helena Bonham Carter.

Việc theo học tại đây còn giúp cho Brooklyn một thuận lợi đó là không cần lên lớp. Những ngày nghỉ học kéo dài đã khiến anh có nhiều thời gian cho việc du lịch cùng bạn gái tại Los Angeles và New York.

cuoc song nhung lua cua cau ca nha david beckham hinh anh 2
Sở hữu một chiếc xe đắt tiền khi mới 17 tuổi


Ngoài việc được hưởng những dịch vụ giáo dục tốt nhất, Brooklyn còn được bố mẹ chiều chuộng khi mua tặng chiếc Mercedes C-Class ở tuổi 17. Chiếc xe có giá 37.000 bảng (Hơn 1 tỷ đồng). Kèm theo chiếc xe là mức bảo hiếm 30000 bảng và chỗ đậu xe có giá đến 130 bảng. Rõ ràng, đây là một món quà mà bất cứ thiếu niên nào cũng đều mong muốn được cha mẹ tặng cho mình.

Brooklyn Beckham còn khiến nhiều người ghen tị khi có một cô bạn gái nổi tiếng. Brooklyn gặp Chloe Grace Moretz, ngôi sao 19 tuổi của bộ phim hành động Kick Ass tại một lớp tập thể dục đạp xe trong nhà ở Los Angeles cách đây hai năm. Cả hai đã chia tay và chính thức quay lại vào tháng 4 năm nay. Chuyện tình của cặp đôi tuổi teen này cũng gây được sự chú ý không nhỏ từ phía truyền thông.

cuoc song nhung lua cua cau ca nha david beckham hinh anh 3
Brooklyn Beckham có một cô bạn gái nổi tiếng


Thay vì đến trường như bạn bè cùng trang lứa, Brooklyn Beckham lại có những chuyến du lịch cùng bạn gái. Cả hai dành thời gian hẹn hò ở Los Angeles và New York, đến những tuần lễ thời trang và lễ ra mắt phim của Chloe Grace. Rõ ràng, Brooklyn có một cuộc sống khác hẳn những thiếu niên 17 tuổi khác.

Có một gia đình nổi tiếng là lý do đến Brooklyn Beckham có đến 7,6 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân, dù mới gia nhập mạng xã hội Instagram từ tháng 5 năm 2014. Nhất cứ nhất động trong cuộc sống của cậu cả nhà David-Victoria đều được chia sẻ trên mạng.

Cuộc sống giàu sang của Brooklyn Beckham cũng được chia sẻ, hẳng hạn như đăng một bức ảnh tự chụp của tất cả các gia đình Beckham với đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay trên chiếc máy bay riêng trong dipk năm mới hay khoe chiếc đồng hồ hiệu Jacob & Co với giá 6000 bảng.

cuoc song nhung lua cua cau ca nha david beckham hinh anh 4
Gia đình Beckham trên máy bay riêng với đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay


Có bố mẹ làm điểm tựa, Brooklyn cũng toàn kết giao với những người nổi tiếng. Trên instagram của chàng trai này đầy rẫy những bức ảnh của những người bạn là siêu sao. Brooklyn ăn trưa với Gordon Ramsay trong ngày giáng sinh, có mặt trong đám cưới của Sir Elton John. Ngoài ra, anh còn chụp ảnh chung với rất nhiều người nổi tiếng khác như Cara Delevingne, diễn viên hài James Corden.

Dù cho cặp đôi David-Victoria Beckham nhấn mạnh họ không thích các buổi tiệc tùng thì Brooklyn thường xuyên thấy trong những bữa tiệc. Cậu con trai lớn nhà Beckham đã xuất hiện trong hầu hết những tiệc tùng lớn tại Anh, nhảy nhót tưng bừng với những ngôi sao như con gái Noel Gallagher, ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding và siêu mẫu Karlie Kloss.

cuoc song nhung lua cua cau ca nha david beckham hinh anh 5
Dù mới 17 tuổi, Brooklyn có một công việc tuyệt vời


Ngoài một cuộc sống trong mơ thì Brooklyn còn đang có một công việc tuyệt vời. Dù mới 17 tuổi và mới theo học ngành nhiếp ảnh thì Brooklyn đã kiếm được hợp đồng chụp ảnh cho chiến dịch truyền thông xã hội cho nước hoa Burberry Brit.

Brooklyn cũng đã được thuê để chụp ảnh tại Liên hoan V tháng tám này. Ban tổ chức sẽ đưa cậu đến phía trước của sân khấu chính để cho phép chụp những bức ảnh độc quyền và cận mặt Rihanna và Justin Bieber.

Brooklyn còn xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn với tư cách người mẫu. Con cả nhà Beckham đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Man About Town Tháng 3 năm 2014,  làm một chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu quần áo Ba Lan Reserved khi mới tuổi 15 và xuất hiện trên trang bìa Vogue của năm ngoái.

Ngoài ra, cậu còn kiếm được 100.000 bảng khi chụp một quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại di động Trung Quốc Huawei.Một nguồn tin cho biết: "Huawei đã cho Brooklyn vì anh còn trẻ, ưa nhìn và xem như một hình mẫu lý tưởng cho thanh niên độ tuổi của mình”.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất