Cuộc sống sau khi rời hào quang của Hoa hậu Châu Á từng biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều năm, Hoa hậu Châu Á Hàn Quân Đình đã quyết định lựa chọn một cuộc sống an nhàn, xa rời ánh hoàng quang showbiz.

Ngày 25/4, Hoa hậu Châu Á Hàn Quân Đình xuất hiện trong một sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm chăm sóc sắc đẹp do cô thành lập. Ngay lập tức, những hình ảnh hiếm hoi của người đẹp sinh năm 1975 này thu hút nhiều sự chú ý.

Ở tuổi 43, Hàn Quân Đình không còn giữ được vẻ đẹp thuần khiết như xưa, khuôn mặt cô đã ít nhiều thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ.


Ngoại hình Hàn Quân Đình hiện tại



Người đẹp già hơn so với tuổi 43

Hàn Quân Đình tên thật là Belinda Hamnett sinh năm 1975 tại Malaysia. Năm 1997, người đẹp Hàn Quân Đình lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức. Khi đó vốn dĩ cô chỉ được ngôi vị Á quân, tuy nhiên Quán quân của cuộc thi là Chu Yến Trân vì giấu diếm chuyện kết hôn nên đã bị tước vương miện.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, cô còn được khán giả mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử của ATV.

Cuộc sống của Hàn Quân Đình nổi tiếng sau một đêm. Cô gia nhập TVB năm 2003 và xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như Sự Hoàn Hảo, Trí Dũng Song Hùng, Thiếu Gia Vùng Tây Quan,...


Nhan sắc Hàn Quân Đình khi đăng quang 

Thảm kịch trong cuộc sống của cô bắt đầu khi mối tình đầu - nhà tạo mẫu tóc Diệp Cẩm Xương qua đời năm 1999 vì ung thư gan. Hàn Quân Đình vô cùng đau khổ, cô từng thổ lộ lúc đó mọi hi vọng trong tình yêu với cô đều tan biến.

Sau đó, người đẹp chấp nhận mối tình đồng tính, cô hẹn hò với con gái lớn của nghệ sĩ Trần Hân Kiện là Trần Tảo Nhân. Cả hai từng bị bắt gặp ảnh thân mật trong xe, thế nhưng chuyện tình cũng kết thúc vào năm 2006. 


Vẻ đẹp gây thương nhớ một thời

Đau khổ tiếp nối khi Hàn Quân Đình rơi vào trầm cảm vì việc giảm cân. Trước đó cô đã kí một hợp đồng thuốc tăng cân, chính vì vậy người đẹp phải ăn thật nhiều để béo lên. Nếu như không béo, cô phải chịu phí bồi thường hợp đồng.

Kết thúc quảng cáo, Hàn Quân Đình phải ép cân để trở lại vóc dáng như cũ. Nàng Hoa hậu chia sẻ quá trình giảm cân còn khủng khiếp hơn so với chế độ tăng cân, mỗi ngày cô chỉ được ăn một trái cam và uống thuốc. Điều này đã khiến cô bị run tay, tim đập nhanh, biếng ăn và rơi vào trầm cảm.

Dưới áp lực, Hàn Quân Đình đã tự cứu sống bản thân bằng việc giã từ ngành giải trí khi mới 34 tuổi, cô chuyển về Singapore sinh sống cùng gia đình. Không lâu sau, Hàn Quân Đình bị tai nạn xe hơi, gương mặt cô chịu nhiều thương tổn và phải phẫu thuật thẩm mỹ. 


Gương mặt người đẹp bị chê thay đổi, biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Giờ đây, Hàn Quân Đình chuyển sang kinh doanh sản phẩm làm đẹp, dù thu nhập không bằng trước đây nhưng cuộc sống khá ổn định. Cô tâm sự bản thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, đồng thời cô cũng chưa muốn kết hôn bởi công việc quá bận rộn, không có thời gian để yêu đương hẹn hò.
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-sau-khi-roi-hao-quang-cua-hoa-hau-chau-a-tung-bien-dang-vi-phau-thuat-tham-my-n-152256.html

hàn quân đình

Tin tức mới nhất