Cuộc sống sau khi vỡ nợ của Lệ Rơi

Sau cú sốc lớn vì chuyện gia đình nợ nần và sự nghiệp đổ vỡ, Lệ Rơi gần như lặn mất tăm. Trong khoảng thời gian đó, Lệ Rơi về quê cùng bố mẹ thu xếp chuyện gia đình và làm hồ sơ để xin việc khắp nơi.

Thế nhưng, theo chia sẻ của Lệ Rơi thì dù chạy đôn chạy đáo khắp nơi anh cũng không thể tìm được một công việc phù hợp.

Công việc kinh doanh ổi gặp nhiều khó khăn, lời lãi chẳng đáng bao nhiêu nên đã có lúc Lệ Rơi nghĩ đến việc đi làm phụ hồ, thợ xây, bốc vác... để kiếm tiền sinh sống.

Sau một thời gian vô cùng khó khăn mệt mỏi, Lệ Rơi quyết định tự vực dậy bản thân. Không tìm cách né tránh những thất bại trong quá khứ như trước nữa, Lệ Rơi lại đồng ý nhận lời làm việc tại một công ty truyền thông.

Đồng thời, anh cũng khởi động lại những dự án phim ảnh từng ấp ủ của mình. Và sản phẩm đầu tiên được "dán mác" Lệ Rơi Production đã ra đời.

Cuộc sống sau khi vỡ nợ của Lệ Rơi

Bộ phim ngắn mang tên "Giấc mơ tỉ phú" Lệ Rơi đóng vai chính cùng với người đẹp chuyển giới Lê Ánh Phong.

Khi được hỏi, có sợ bị ném đá khi "quay lại showbiz" như thế này không, Lệ Rơi đáp: "Tôi có làm gì đâu, có làm ảnh hưởng đến ai đâu.

Tôi chỉ đang làm bằng chính sức lao động của mình thôi. Với lại, bây giờ làm gì còn ai "chửi" tôi nữa chứ".

Còn về việc diễn xuất của Lệ Rơi từng bị chê rất nhiều trong các sản phẩm trước đây, Lệ Rơi tâm sự: "Trước kia là do đạo diễn bắt đóng thế, toàn cho những vai "dìm hàng" tôi thôi, kiểu cho thiên hạ cười vào mặt tôi.

Đối với tôi mọi việc đơn giản lắm. Cứ làm điều gì không ảnh hưởng tới ai, và mang lại điều gì đó cho cộng đồng là được. Tôi thành lập đội làm phim này cũng chỉ vì cộng đồng thôi, chứ không nghĩ là kinh doanh hay gì cả".

Phim ngắn "Giấc mơ tỷ phú" của Lệ Rơi đề cập đến vấn nạn lừa đảo của một số công ty kinh doanh đa cấp. Nhưng sâu xa hơn chính là hồi chuông thức tỉnh cho những bạn trẻ khao khát làm giàu một cách nhanh chóng, không chính đáng.

Theo chia sẻ của Lệ Rơi, nếu mọi chuyện suôn sẻ, sắp tới, nhóm làm phim của anh sẽ tiếp tục cho ra mắt một số sản phẩm với mục đích tương tự.



 Lệ Rơi đóng phim cùng người đẹp Lê Ánh Phong
Lệ Rơi đóng phim cùng người đẹp Lê Ánh Phong




Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất