Cuộc sống sẽ ra sao khi con dâu không sống chung với mẹ chồng?

Bộ tranh hài hước miêu tả những tình huống "khó đỡ" nhưng cực kỳ đáng yêu trong đời sống vợ chồng. Vợ của tác giả là Maya, một phụ nữ "bá đạo hết cả phần thiên hạ".



Yehuda Adi Devir là một họa sĩ minh họa, họa sĩ truyện tranh kiêm nhà thiết kế nhân vật sống tại Tel-Aviv, Israel. Anh vừa cho ra đời bộ tranh hài hước miêu tả một số tình huống “khó đỡ” nhưng cũng cực kỳ đáng yêu trong đời sống vợ chồng với Maya, một phụ nữ “bá đạo hết cả phần thiên hạ”.

Từ chuyện đuổi gián cho đến chuyện mang chồng ra làm… máy sưởi, và cả chuyện phá banh nhà bếp chỉ để làm ngũ cốc. Vợ của Yehuda đều là nguồn cảm hứng bất tận, giúp anh thiết kế được nhiều hơn những bức hình hài hước dễ thương và cực kỳ thu hút.

Khi không sống chung với mẹ chồng thì các anh con trai cưng của mẹ sẽ bị vợ “bóc lột, bắt nạt và đày đọa” như thế này đây.

Khong-song-chung-cung-me-chong1Khong-song-chung-cung-me-chong2Khong-song-chung-cung-me-chong3Khong-song-chung-cung-me-chong4Khong-song-chung-cung-me-chong5Khong-song-chung-cung-me-chong6Khong-song-chung-cung-me-chong7Khong-song-chung-cung-me-chong8Khong-song-chung-cung-me-chong9Khong-song-chung-cung-me-chong10Khong-song-chung-cung-me-chong11Khong-song-chung-cung-me-chong12

Windy
Nguồn: Yehudadevir.com
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-se-ra-sao-khi-con-dau-khong-song-chung-voi-me-chong-n-123829.html

ảnh hài hài hước

Tin tức mới nhất