Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ

Khoảng thời gian vào năm 2011, nguồn tin em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thuỵ Anh đang mang thai đứa con của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao dư luận. Bé Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh nay đã vào lớp 1, được chăm sóc bởi gia đình Thuỵ Anh tại Mỹ.

Theo thông tin mới nhất từ phía ca sĩ Thanh Thảo, bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và em gái ruột của mình - vừa mới nhập học lớp 1 tại Mỹ, được đích thân nữ ca sĩ chăm sóc, nuôi dưỡng, cùng chung sống với gia đình nhỏ của Thanh Thảo tại Mỹ.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-1
Nữ ca sĩ Thanh Thảo nuôi dưỡng, xem bé Minh Trí như con trai ruột của mình.

Từ năm 2011, việc Ngô Kiến Huy bị tố vô trách nhiệm, không nhận con mình, từng khiến anh nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Thực hư vẫn chưa tỏ bày, khi anh chàng cho rằng mình không hề có tình cảm với Thuỵ Anh - em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Phía gia đình ca sĩ Thanh Thảo đã từng rất bức xúc, nhiều lần Thanh Thảo cũng lên tiếng nhằm bảo vệ em gái ruột của mình trước truyền thông. Ngô Kiến Huy cũng đã phải thừa nhận khi nhận được trong tay kết quả xét nghiệm ADN, đứa bé mà Thuỵ Anh mang thai chính là con trai ruột của anh.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-2
Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh thời điểm làm xôn xao dư luận.

 Sau đó không lâu, Ngô Kiến Huy từng lên tiếng sẽ liên lạc và bàn luận về vấn đề chu cấp cũng như những việc liên quan đến cậu bé Jacky với gia đình Thuỵ Anh. Tuy nhiên vào năm 2014, trước những câu hỏi của báo chí, Thuỵ Anh khẳng định rằng Ngô Kiến Huy chưa từng liên lạc, nhận trách nhiệm hay gửi bất kì sự chu cấp nào. Tuy nhiên, cô cũng như gia đình cũng có thể tự lo cho bé một cách chu toàn nhất nên cũng không cần bất kì số tiền hay quyền lợi gì từ ba Jacky.

Hiện tại, bé Jacky Minh Trí đang có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ tiện nghi cùng với vợ chồng và ca sĩ Thanh Thảo và cô con gái. Thanh Thảo cho biết chồng cô cũng xem Jacky như con trai ruột, sẽ lo lắng cho bé thật chu đáo trong tương lai. Mới đây, Thanh Thảo có chia sẻ hình ảnh của cậu bé với những khoảnh khắc tựu trường vào lớp 1 đáng nhớ. Jacky nay đã khôn lớn, và cũng rất lanh lợi, cậu dễ dàng hoà nhập cùng bạn bè trong môi trường mới này.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-3
Cậu bé nay đã khôn lớn và chững chạc hơn rất nhiều khi bắt đầu vào lớp 1.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-4
Jacky tại trường học của mình tại Mỹ.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-5
Cậu bé cũng rất hiếu động trong giờ học vẽ.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-6
Sau đó thì khoe thành phẩm của mình.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-7
Jacky rất ngoan, tuần tự lấy cặp trong giờ ra về.

Con trai Ngô Kiến Huy nay đã vào lớp 1 và có một cuộc sống sung túc tại Mỹ-8
Môi trường quốc tế nơi Jacky đang theo học.

 Thuỵ Anh - mẹ của Jacky, hiện cũng ở tại Mỹ, tuy nhiên cô cũng đang theo đuổi công việc kinh doanh riêng và cũng có một tổ ấm nhỏ cho riêng mình. Còn Ngô Kiến Huy hiện tại vẫn đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và có mối tình sâu đậm cùng nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Câu chuyện giữa họ cũng đã khép lại, quan trọng nhất vẫn là cậu bé kháu khỉnh Minh Trí hiện có một cuộc sống rất ổn định và đầy ắp yêu thương. 

 

Theo Saostar


Ca sĩ Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao