Cuộc sống thượng hạng và dàn người tình nóng bỏng của ông trùm sòng bài sát gái nhất Macau

Cuộc sống của Châu Trác Hoa gắn liền sự giàu sang và và dàn mỹ nhân nóng bỏng.

Tỷ phú Hong Kong đi lên từ xã hội đen

Châu Trác Hoa sinh năm 1974 ở Macao. Hơn 10 năm trước, Châu từng là đệ tử của ông trùm xã hội đen khét tiếng Doãn Quốc Câu thuộc băng đảng 14K tại Macau. 

Nhờ đầu óc thông minh nhanh nhạy cùng sự cần cù chăm chỉ, Châu nhanh chóng được ông trùm họ Doãn trọng dụng và giao cho nhiều vị trí quan trọng.

Trong thời gian làm việc ở sòng bài, Châu đã nghĩ ra một phương thức cho vay được gọi là số nổ. Theo đó, chủ nợ sẽ cắt lại luôn 20% tiền lãi trên tổng số tiền cho vay.

Ví dụ nếu người chơi vay 10 nghìn NDT thì số tiền họ thực sự nhận được chỉ là 8 nghìn NDT, 2 nghìn NDT tiền lãi sẽ bị chủ nợ giữ lại. Khi thanh toán, người chơi sẽ chỉ phải trả lại 10 nghìn NDT mà không cần trả thêm lãi nữa.

Với cách cho vay này, sòng bài Châu làm việc ngày càng thu hút nhiều người đến chơi vì họ cảm giác không cần phải trả lãi độn lên. Cũng nhờ đó mà Châu kiếm bộn tiền, đồng thời được nhiều ông trùm lớn ở Macau đánh giá cao.


Châu Trác Hoa.

Đến năm 2007, Châu Trác Hoa thành lập Sun Entertainment Culture Limited. 4 năm sau, Châu trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất nhì Hong Kong này.

Với tài năng và sự quyết đoán, Châu đã đưa Sun Entertainment Culture Limited phát triển nhanh chóng, gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực chứng khoán, giải trí, bất động sản, dệt may...

Hiện tại, tổng giá trị của Sun Entertainment Culture Limited trên thị trường chứng khoán Hong Kong vào khoảng 2,7 tỷ HKD. Năm 2017, tập đoàn này có doanh thu hơn 333 triệu NDT (khoảng hơn 1 nghìn tỷ đồng), với nhiều trụ sở đặt khắp Đại lục và Hong Kong.

Bên cạnh đó, Châu còn là cổ đông lớn của tập đoàn gia dụng Tiệp Phong, đồng thời sở hữu 14 sòng bài tại Macau và Hong Kong. Dù doanh thu từ các sòng bài này không được công khai nhưng nhiều tờ báo đánh giá, đây chính là "mỏ vàng" giúp Châu trở thành tỷ phú.


Châu Trác Hoa chụp hình cùng các tài tử hàng đầu Hoa ngữ trong một sự kiện đua xe.

Châu Trác Hoa cũng nổi tiếng là một nhà đầu tư phim ảnh "mát tay" tại Hong Kong. Từ năm 2007 đến nay, Châu đã sản xuất nhiều phim điện ảnh như Bộc Khắc Vương, The Bounty, Vugalria, trong đó nổi bật nhất là Sát Phá Lang với doanh thu phòng vé lên tới 560 triệu NDT (hơn 2 nghìn tỷ đồng).

Ước tính khối tài sản hiện tại của Châu Trác Hoa vào khoảng 5 tỷ HKD (gần 15 nghìn tỷ đồng). Ngoài ra, vị tỷ phú 44 tuổi này còn sở hữu nhiều bất động sản và siêu xe đắt tiền.


Siêu xe Pagani Huayra có giá 1 triệu USD cũng là "xế sang" được Châu Trác Hoa yêu thích.
 

Tình trường phong lưu với dàn chân dài nóng bỏng

Không chỉ là tỷ phú giàu có khét tiếng, Châu Trác Hoa còn nổi danh bởi tình trường phong lưu. Chau được mệnh danh là ông trùm sát gái số một Macau với danh sách người tình dài dằng dặc dù đã có vợ chính thức là Trần Tuệ Linh.


Cuộc tình tay ba giữa Châu Trác Hoa, Trần Tuệ Lâm và Liêu Bích Lệ từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Cuộc tình tay ba giữa Châu Trác Hoa, Trần Tuệ Linh và chân dài nóng bỏng Liêu Bích Lệ từng khiến dư luận Trung Quốc xôn xao suốt một thời gian dài.

Liêu Bích Lệ là "con cưng" của đài TVB, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ lai Trung - Mỹ ấn tượng. Nhan sắc quyến rũ của Bích Lệ đã khiến Châu Trác Hoa xiêu lòng. Trong khoảng thời gian Trần Tuệ Linh mang bầu, Châu công khai qua lại với người tình.

Vì tranh giành Châu, hai người phụ nữ đã tuyên chiến bằng cách thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên vị tỷ phú trên trang cá nhân. 

Cho đến cuối năm 2015, vì quá mệt mỏi trước cảnh chung chồng, Trần Tuệ Linh quyết định kết thúc cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên sau đó, Châu tìm mọi cách lấy lòng vợ. Trong các sự kiện lớn, Châu luôn xuất hiện bên Trần Tuệ Linh. 

Không những thế, anh còn tặng vợ biệt thự sang trọng với giá 300 triệu HKD (gần 1 nghìn tỷ đồng).

Nhờ đó, Châu đã thành công trong việc xoa dịu và thuyết phục vợ rút đơn ly dị. Trần Tuệ Linh cũng dần chấp nhận việc chồng có bồ nhí, con rơi và quyết định giữ gìn tổ ấm vì các con.

Không chỉ dàn xếp yên ổn với vợ cả, Châu còn bố trí cho Liêu Bích Lệ cùng hai con riêng một cuộc sống sung túc. 

Vị tỷ phú 44 tuổi tậu cho "phòng nhì" một căn hộ sang trọng ở London, mỗi tháng còn hào phóng chu cấp cho cô một khoản tiền lớn.

Theo Trí Thức Trẻ


Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất