Cuộc sống 'vạn người mơ' của dàn hot girl đình đám một thời

Tâm Tít, Vân Navy, Huyền Baby,... là những gương mặt hot girl đời đầu. Hiện tại, có người không đi theo con đường nghệ thuật nhưng họ luôn được người hâm mộ quan tâm.



Tâm Tít

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989 tại Hà Nội). Sau khi giành giải nhì tại cuộc thi Người đẹp hoa Anh Đào, cô đã nam tiến lập nghiệp.

Tại TP HCM, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi. Ngoài ra cô còn thử sức với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim Chiếc giường chia đôi, Chạm vào quá khứ, Giữa hai thế giới,...
 


Hình ảnh Tâm Tít thuở mới vào nghề
 

Hiện Tâm Tít tìm được hạnh phúc bên chồng là doanh nhân trẻ Chu Ngọc Thành. Sau khi kết hôn, cô tập trung cho việc kinh doanh, xây dựng tổ ấm bên chồng và con trai đầu lòng -  bé Alex Chí An. Hiện Tâm Tít đang mang bầu bé thứ 2 được gần 7 tháng.
 


Tổ ấm ba người của Tâm Tít.
 

Trên trang cá nhân, hot girl thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 


Dù trải qua 1 lần sinh nở nhưng Tâm Tít  vẫn sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ao ước.
 

Vân Navy

Vân Navy tên thật là Lê Thúy Vân (sinh năm 1990 tại Hà Nội). Cô từng tham gia thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như góp mặt trong phim Nhật Ký Vàng Anh, sitcom 5S Online.

Không chỉ ghi dấu ấn qua các vai diễn, tên tuổi của Vân Navy còn được người yêu nhạc nhớ đến qua các hit: Mưa và anh, Chuyện tình cây lá và gió...

Để có nhan sắc như hiện tại, Vân Navy thừa nhận đã sửa mũi. Tuy nhiên, hot girl bác bỏ tin đồn gọt cằm. Cô cho biết nhờ giảm cân nên sở hữu gương mặt V-line.
 


Nhan sắc hút mọi ánh nhìn của hot girl gốc Hà Thành.
 

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, Vân Navy quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Hiện hot girl đang sở hữu hệ thống shop hàng hiệu tại TP HCM.

Tài năng, xinh đẹp nhưng ở tuổi 27 Vân Navy vẫn chưa kết hôn.
 


Ở tuổi 27, Vân Navy vẫn là người độc thân vui vẻ
 

Huyền Baby

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN1989 ở Hà Nội). Cô được nhiều người biết đến từ sau cuộc thi Miss Teen 2008. Huyền Baby có giọng hát trong trẻo và vẻ đẹp ngọt ngào. Sau khi kết hôn, cô "lên chức" mẹ và dừng các hoạt động nghệ thuật.
 


Nhan sắc Huyền Baby khi chưa lấy chồng
 

Trước đó, Huyền Baby từng tham gia trong lĩnh vực âm nhạc tại TP HCM. Nhưng sau đó cô trở lại Hà Nội. Khi có gia đình, cô tập trung phát triển kinh doanh cùng ông xã.
 


Huyền Baby bên chồng và con gái - bé Củ Cải.
 


Hiện hot girl đang mang bầu bé thứ 2.
 

Mi Vân

Mi Vân (sinh năm 1988) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút người đối diện. Cô từng tham gia làm người mẫu và xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Mi Vân từng đạt giải đặc biệt của cuộc thi Hoa Học Trò icon.

Ngoài vẻ đẹp trời cho, cô còn có khả năng chơi piano điêu luyện và theo học lớp thanh nhạc tại Nhạc viện Hà Nội. Sau đó, cô quyết định lấy chồng và sống tại TP HCM.

Hôn nhân không như mong đợi, Mi Vân ly hôn chồng khi có một con gái. Sau chia tay, hot girl trở về Hà Nội một mình nuôi con và tập trung kinh doanh thời trang, dạy piano.
 


Mi Vân và con gái
 

Vân Hugo

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân (SN 1984 tại Hà Nội). Cô được khán giả biết đến khi tham gia series phim truyền hình Nhật Ký Vàng Anh.

Sau đó, cô còn thử sức trong vai trò là người dẫn chương trình Vui cùng Hugo; đóng vai chị Kính Hồng trong Chúc bé ngủ ngon và từng có thời gian làm MC Đường lên lỉnh Olympia.
 


Nhan sắc nữ MC, diễn viên xinh đẹp Vân Hugo
 

Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, Thanh Vân lên xe hoa cùng ông xã Tường Linh. Sau khi kết hôn, cả 2 cùng du học ở Thụy Sĩ.

Sau 4 năm chung sống, Thanh Vân Hugo và Tường Linh ly hôn. Hiện tại cựu MC Vui cùng Hugo đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên con trai - bé Tường Minh.

Ngoài vai trò là MC cho các gameshow đắt khách nhất hiện nay, bà mẹ đơn thân Vân Hugo vẫn duy trì sự nghiệp diễn xuất. Khán giả biết đến cô qua các bộ phim: Hoa nở trái mùa, phim ngắn Giả sử; Zippo, mù tạt và em...
 


Hai mẹ con Vân Hugo - Tường Minh
 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-van-nguoi-mo-cua-dan-hot-girl-dinh-dam-mot-thoi-n-124035.html

quizz Huyền Baby Vân hugo Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất