Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp

Ở tuổi 25, Silvia Angela Siantar sở hữu blog thời trang có lượng người xem lớn, thương hiệu riêng và chuyện tình như cổ tích với ông xã điển trai.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-1
Silvia Siantar lớn lên ở thành phố Surabaya, Indonesia. Cô tốt nghiệp ngành Marketing và PR thuộc ĐH Curtin Singapore, nhưng hiện theo đuổi lĩnh vực thời trang.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-2
Từ khi còn là nữ sinh cấp 2, Silvia không thích đọc tạp chí tuổi teen như bạn bè đồng trang lứa, mà "mê mẩn" những tạp chí thời trang Harper's Bazaar, Vogue và Elle. 9X thích chạy theo mốt, chụp ảnh, tạo mẫu và trang điểm. Cô thường xuyên cập nhật tin tức về tuần lễ thời trang, các nhà thiết kế nổi tiếng.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-3
Silvia dõi theo các blog thời trang nổi tiếng như Karlascloset và Bryanboy trong nhiều năm. Cuối cùng, cô nhận ra thành lập blog của riêng mình là điều đơn giản nhất để phát triển tài năng trong lĩnh vực thời trang.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-4
Blog Poise Polish của fashionista 9X ra đời vào tháng 6/2010. Sau 7 năm hoạt động, trang này hiện thu hút lượng theo dõi lớn. Năm 2012, Silvia cho ra đời thương hiệu thời trang dành cho cả người lớn và trẻ em mang tên Poise24.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-5
Silvia mô tả phong cách thời trang mình theo đuổi là đơn giản, thanh lịch, tạo điểm nhấn bằng những đôi giày có kiểu dáng hay màu sắc nổi bật. 

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-6
9X coi mặc đẹp là sở thích. Cô khéo léo phối đồ và luôn mang giày cao gót để giấu đi chiều cao khiêm tốn 1,52 m.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-7
Gu thời trang tinh tế giúp Silvia Siantar luôn có mặt trong top blogger nổi bật tại Indonesia. Instagram cá nhân của cô hiện thu hút hơn 160.000 fan.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-8
"Tôi muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, diện những đôi giày đẹp nhất, kết bạn với các nhà mốt và trở thành nhân vật có ảnh hưởng trong giới thời trang", cô gái 25 tuổi từng trả lời phỏng vấn khi mới được chú ý. Những điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của cô hiện tại.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-9
Mới đây, nữ blogger xinh đẹp, thành đạt lên xe hoa về nhà chồng. Người đàn ông cô gửi gắm hạnh phúc của đời mình tên là Adiguna Prakoso và không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ. 

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-10
Adiguna là mối tình đầu của Silvia, cũng là chàng trai ở bên cô suốt từ thời niên thiếu. Silva dịu dàng chia sẻ cô ngày càng trở nên tốt đẹp nhờ vị hôn phu.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-11
"Khi tôi còn là nữ sinh trung học, mọi bộ phim 'gà bông' thường phán rằng: Mối tình đầu sẽ chẳng thể có cái kết đẹp. Nhưng nhiều năm trôi qua, chúng tôi vẫn bước bên nhau. Chàng trai đầu tiên đánh cắp trái tim tôi giờ là hôn phu và sẵn sàng làm tất cả vì tôi", Silvia tâm sự trên blog của mình và chồng.

Cuộc sống viên mãn của nữ blogger Indonesia xinh đẹp-12
“Càng trưởng thành, tôi càng cảm kích tình yêu cô ấy dành cho mình. Từ lần đầu gặp gỡ cho tới bây giờ, mỗi khi nhìn vào mắt cô ấy, tôi thấy hình ảnh tương lai của chính mình. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế gian”, Adiguna Prakoso gửi gắm lời ngọt ngào tới người vợ xinh đẹp, tài giỏi.

 

Theo Zing.vn

 

 


blogger Hot Girl thời trang

Tin tức mới nhất