Cuộc thi Hoa hậu Venezuela bị đình chỉ vì thí sinh tố nhau bán dâm cho đại gia

Mới đây, scandal không mong muốn đã bủa vây cuộc thi hoa hậu Venezuela vì những lời tố nhau gây ồn ào của các thí sinh trên mạng xã hội.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đang xôn xao thông tin Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela đang bị đình chỉ để điều tra. Cụ thể, một số thí sinh đã tố cáo nhau trên mạng xã hội đã nhận tiền để quan hệ tình dục từ những doanh nhân và quan chức. 


Sthefany Gutiérrez xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa Hậu Venezuela 2017 cũng sẽ chịu không ít ảnh hưởng từ scandal này. 

Bằng những lời lẽ gay gắt và hùng hồn tố cáo nhau trên mạng xã hội, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela đã không "ngồi yên" và đưa ra động thái.

Ban tổ chức Hoa hậu Venezuela gửi thông cáo: "Dựa vào những sự kiện được miêu tả trên mạng xã hội gần đây... chúng tôi đã quyết định điều tra nội bộ để xác định liệu có ai liên quan đến cuộc thi, vi phạm nguyên tắc trong thời gian tham gia cuộc thi này hay không".

Đồng thời, BTC cũng tạm thời đóng cửa trung tâm huấn luyện và casting cho cuộc thi này, cũng như lùi thời gian tổ chức cuộc thi Mister Venezuela.

Những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội đã khiến dư luận không chỉ nước này xôn xao và nó còn là chủ đề bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Bởi lẽ, dù tình hình kinh tế nước này bất ổn vì lạm phát tăng cao, chỉ số an sinh xã hội thấp nhưng Venezuela là một đất nước cuồng hoa hậu.


Năm 2009, Stefania Fernandez đại diện Venezuela tham gia Miss Universe và đăng quang ngôi vị cao nhất, lập được cú "back-to-back" lịch sử cho cuộc thi khi 2 năm liền, Venezuela đều giành được vương miện.

Tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ, can thiệp dao kéo vào các bộ phận liên quan đến xương của các người đẹp tại đất nước này có tỉ lệ rất cao. Thậm chí, có những lò đào tạo Hoa hậu tuyển sinh học viên từ khi mới 10 tuổi. Và cũng từ độ tuổi này, các em được rèn luyện để có thần thái của một beauty queen cũng như nếu chỗ nào "chưa chuẩn sẽ được sửa chỗ đó" cho hoàn hảo mới thôi.

Các Hoa hậu Venezuela có đặc điểm chung là sở hữu gương mặt xinh đẹp, hoàn hảo từng đường nét, thân hình nóng bỏng cũng kĩ năng trình diễn sân khấu điêu luyện. Ở họ còn toát ra một nguồn năng lượng dồi dào, sự duyên dáng trong giao tiếp, lôi cuốn được nhiều người.

Không giống như các hoa hậu Pháp hay Colombia sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển và tự nhiên, những mỹ nhân Venezuela hầu hết đều trải qua phẫu thuật thẩm mỹ (không nhiều thì ít), hiếm hoi lắm mới có một "sản phẩm tự nhiên" 100 % như Stefania Fernandez - Hoa hậu Venezuela 2008 - Miss Universe 2009.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-thi-hoa-hau-venezuela-bi-dinh-chi-vi-thi-sinh-to-nhau-ban-dam-cho-dai-gia-n-149464.html

Hoa hậu Venezuela

Tin tức mới nhất