Cưới bạn thân của người yêu cũ, anh chàng nhận cái kết bất ngờ ngay trong đêm tân hôn

Không ngờ ngày gặp nhau không có ấn tượng gì tốt, cặp đôi xuất hiện trong cặp 248 "vợ chồng so" lại có ngày nên duyên vợ chồng.

Vợ chồng son tập 248 (video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Xuất hiện trong tập 248 "vợ chồng son", cặp vợ chồng Tăng Thanh Huy, 30 tuổi, làm nhân viên IT và vợ Quách Diễm Trang, 29 tuổi, hiện đang ở nhà làm nội trợ đã khiến khán giả có những giây phút cười sảng khoái. 

Câu chuyện tình yêu của Huy và Trang khá hài hước, vừa kể ra đã khiến khán giả cười ngất. Huy vốn bạn trai cũ của thân của Trang. Ngày Huy chia tay cô bạn gái đó, chính người yêu cũ đã giới thiệu Huy cho Trang và thật không ngờ mối nhân duyên cũng từ đó mà bắt đầu.

Nói về lần đầu gặp gỡ, Huy chia sẻ mình không chút ấn tượng gì về Trang. Vốn thích người phụ nữ truyền thống nhưng ngay khi gặp cô nàng thì Huy đã khá thất vọng về mái tóc vàng chói lại còn sơn móng tay. Đối với Trang thì ấn tượng về Huy còn tồi tệ hơn rất nhiều. Một anh chàng có ngoại hình không mấy bắt mắt lại còn "răng xấu" như lời Trang nói khiến Trang không hài lòng. Lần đầu gặp gỡ và nói chuyện, uống nước cùng với vài người bạn của Trang, Huy đã để mặc cho Trang trả tiền. Điều này có lẽ là điều mất điểm trong mắt cô nàng lần đầu tiên hẹn hò.

Lý giải chuyện này Huy nói mình là người khá thật thà nên khi thấy Trang ngỏ ý muốn trả tiền thì anh cũng đành nhường. Có thể Huy chưa sành sỏi trong việc "cua gái" nên không được lòng Trang. 

Lợi thế của Huy chính là học IT thế nên sau nhiều lần được Trang nhờ vả vì bị hỏng máy, Huy đã chinh phục được tình cảm của Trang. Lời tỏ tình đầu tiên ở công viên không hề có hoa, có quà mà lại khiến Trang rung động thì quả thật đó là tình cảm chân thành. 

Lần đầu về ra mắt, Huy bị gia đình nhà gái thắc mắc không biết có phải BD không vì anh chàng ngày nhìn khá gầy và yếu. Yêu nhau 6-7 năm dù thời gian khá dài nhưng cả hai cũng đã chia tay nhau 3-4 lần để đến được cuộc hôn nhân như ngày hôm nay. Nguyên nhân chính vì Huy khá lạnh lùng, không lãng mạn. Suốt thời gian dài yêu chỉ tặng vợ một cây hoa hồng khiến Trang có chút chủ động. Có lẽ vì tính tình quá nhút nhát nên Huy không biết tán gái. Nụ hôn đầu của cả hai Huy còn được Trang chỉ cho. Câu chuyện của Huy và Trang khiến MC Quốc Thuận ngã ngửa và khán giả cười ồ.

Đêm tân hôn chính là màn hài hước nhất của cặp vợ chồng dễ thương này. Cứ khi chồng động vào vợ thì vợ lại la ầm lên khiến cả hai vô cùng trầy trật phải gần 1 tuần sau mới có đêm động phòng thực sự. 

Cuộc sống hôn nhân của Trang và Huy tương đối ổn định chỉ là chồng có tính mê game lại còn tắm lâu. Nói về vợ mình, Huy cảm thấy không có gì thắc mắc ngoài tật chi li tiền bạc thái quá. Cách nói chuyện dễ thương, hài hước có phần trẻ con của hai vợ chồng Huy và Trang làm cho khán phòng chương trình "vợ chồng son" thực sự có thêm nhiều tiếng cười vui vẻ. MC Hồng Vân cũng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới cặp vợ chồng khá dễ thương này.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ban-than-cua-nguoi-yeu-cu-anh-chang-nhan-cai-ket-bat-ngo-ngay-trong-dem-tan-hon-n-154555.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất