Cười "bể bụng" clip lật tẩy điểm khác nhau giữa con trai và con gái

Clip có tên "Con trai và con gái: Hai loài khác biệt" do một nhóm bạn trẻ thực hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như một món ăn tinh thần sảng khoái trong những ngày hè oi bức.

"Con trai và con gái: Hai loài khác biệt" có nội dung hài hước, chỉ ra những điểm đối lập thú vị giữa con trai và con gái. Clip do nhóm làm phim trẻ thực hiện, đăng tải ngày 16/5.
 
Qua góc nhìn của nhóm, các bạn gái quá sức điệu đà trong khi nam giới đa phần đơn giản, thờ ơ đến mức khó tin. Con gái hay mơ mộng và dễ mủi lòng khi xem phim tình cảm, trong khi các chàng trai thì thường hay vô tâm và sở thích đặc biệt với những hiểu biết liên quan tới "chữ X thứ ba"...
 


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Rất nhiều đặc tính nổi bật của con trai và con gái thời nay được nhóm làm phim tổng hợp trong clip nhưng không với mục đích so sánh khen chê mà nhằm tạo tiếng cười sảng khoái cho mọi người.
 
Trong clip này, những tình huống gây cười đều hết sức giản dị, gần gũi. Mọi bạn trẻ đều có thể nhìn thấy chính mình hoặc bạn bè của mình thông qua clip. Đó là lí do, "Con trai và con gái: Hai loài khác biệt" nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.
 
Chỉ sau 2 ngày, clip đầu tay của nhóm làm phim đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên Youtube và gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.









Theo Dân Trí


Tin tức mới nhất