Cuối cùng Brad và Angelina cũng đạt được thỏa thuận chung đầu tiên trong ly hôn

Cả hai đã đồng ý ký kết vào bản thỏa thuận chung đầu tiên này vì lợi ích các con...




Ngay từ khi mới bắt đầu, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chứng minh cho mọi người thấy: chuyện ly hôn giữa họ là một cuộc chiến tranh giành, đấu đá nảy lửa để đạt về tài sản lớn nhất đối với họ là 6 con nuôi - đẻ: trai cả người Campuchia - Maddox 15 tuổi, cậu bé gốc Việt - Pax Thiên 13 tuổi, Zahara 12 tuổi, Shiloh 10 tuổi, và cặp song sinh Knox - Vivienne lên 8.
 

Vài ngày trước đây ET còn đưa tin, Angelina đã gửi một đơn kiện chống lại Brad tố cáo anh tội vu khống, đổ tiếng ác nói cô cố tình để rò rỉ thông tin ly hôn ra bên ngoài nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận và không màng đến sự an nguy của các con. Ngoài ra, nữ diễn viên 'Maleficent' còn không quên đả kích lại chồng cũ việc Brad cố tình muốn niêm phong các tài liệu liên quan đến chuyện phân quyền nuôi con bởi anh "Lo sợ công chúng sẽ biết được mọi sự thật, đặc biệt là các chi tiết trong cuộc điều tra của FBI và Sở Gia đình & trẻ em Los Angeles về hành vi bạo hành con".
 

Cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie đệ đơn ly hôn ra tòa án hôm 20/9.
 

Tuy nhiên theo ABC News đưa tin, trong một bản cáo trạng mới được phía luật sư hai bên ngôi sao nộp lên tòa án hôm 9/1 cho biết: Brad và Angelina đã đi đến thỏa thuận chung là đồng ý ký niêm phong mọi giấy tờ liên quan đến các tài liệu ly hôn vì các con. Và trên hết, họ cũng sẽ dịu nhẹ, đồng ý giải quyết mọi chuyện ở mức độ giảng hòa tránh gây xung đột để không làm các con bị ảnh hưởng thêm nữa.
 

Lời chia sẻ của luật sư hai bên tiết lộ với ABC News, "Brad Pitt - Angelina Jolie và luật sư của họ đã ký kết các thỏa thuận để bảo vệ quyền riêng tư cho bọn trẻ bằng việc: giữ bí mật tất cả các tài liệu ly hôn và tham gia một thẩm phán riêng để thực hiện bất kỳ quyết định pháp lý cần thiết , nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn lại".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-cung-brad-va-angelina-cung-dat-duoc-thoa-thuan-chung-dau-tien-trong-ly-hon-n-107746.html

Brad và Angelina thỏa thuận chung Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất