Cuối cùng cũng xuất hiện trai đẹp cover cực hay ca khúc gây tranh cãi của Hòa Minzy

Hiện ca khúc "Rời bỏ" do Phạm Anh Quân thể hiện đã thu hút gần 300 nghìn lượt xem sau 2 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội.

Ra mắt từ ngày 6/5, hiện Rời bỏ của Hòa Minzy đã đạt gần 12 triệu lượt xem cùng 245 nghìn lượt thích. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn 1 năm vắng bóng. Rời bỏ được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với giai điệu buồn kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu. MV của ca khúc được thực hiện dạng phim ngắn - xu hướng thịnh hành ở Vpop trong một năm qua.

Tuy nhiên có không ít khán giả đã bất ngờ phát hiện ca khúc Rời bỏ có phần giai điệu và lời giống với Đừng thương hại anh của Minh Âu. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng hit mới của mình là sáng tác của Vũ Huy Hoàng, hiện tại bản quyền của ca khúc do cô nắm giữ.


Anh Quân cover "Rời bỏ" của Hòa Minzy

Và cũng giống như các ca khúc trước đó, sau khi ra mắt sẽ xuất hiện loạt cover, nhạc chế, tả thức ăn theo. Mới đây, khoảnh khắc một anh chàng với gương mặt rất điển trai ngồi hát ca khúc Rời bỏ của Hòa Minzy đang nhận về nhiều quan tâm. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, nụ cười hút hồn của chủ nhân clip cũng đốn tim không ít cô gái.

Được biết, chàng trai trong clip có tên Phạm Anh Quân (SN 1997 tại Hà Nội). Hiện anh chàng đang là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước đó, 9X từng thu hút sự chú ý khi khoe giọng hát ngọt ngào trên ô tô qua ca khúc Chiều hôm ấy.

Chia sẻ về giọng hát ngọt ngào của mình, Anh Quân cho biết yêu ca hát từ nhỏ và lớn lên với niềm đam mê này. Bình thường anh chàng rất hay hát và cũng hay cover các ca khúc rồi đăng lên mạng xã hội.


Ngoại hình điển trai của Phạm Anh Quân

"Đó chỉ là sở thích của bản thân những khi rảnh rỗi nhưng nhận được sự quan tâm của mọi người khiến mình rất vui. Đó sẽ là động lực để mình cố gắng học hỏi và phát triển hơn nữa sự nghiệp ca hát của bản thân. Hiện, bên cạnh thời gian tới trường, mình cũng đang rèn luyện kỹ năng thanh nhạc với mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng", chàng trai trẻ chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Anh Quân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, chàng cựu học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) từng gây bão mạng khi cover Người âm phủ của Osad, Đừng như thói quen của Jaykii.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao