Cuối cùng đã có bản cover 'Người lạ ơi!' theo phong cách cải lương

NSND Bạch Tuyết còn thực hiện cả phiên bản MV ca "Người lạ ơi!" phong cách cải lương.

Sau một tháng phát hành, Người lạ ơi! của Superbrothers x Karik x Orange vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ca khúc này vẫn nằm trong top những bài hát thịnh hành của nhiều trang nghe nhạc trực tuyến, bên cạnh đó, phiên bản MV đã đạt gần 92 triệu lượt xem trên Youtube.

Không chỉ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, Người lạ ơi! còn được nhiều ca sĩ lựa chọn cover. Mới đây nhất, Người lạ ơi! đã được NSND Bạch Tuyết ca lại theo phong cách cải lương mùi mẫn. 

Trước đó, NSND Bạch Tuyết đã từng cải lương hóa nhiều bản hit của Vpop như Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng hay Đừng hỏi em. Bắt kịp xu hướng nghe nhạc của giới trẻ, người nghệ sĩ kỳ cựu này cũng đã "thay màu áo" cho Người lạ ơi!, biến một ca khúc Underground cực chất thành một bản cải lương ngọt lịm.

Ngoài những lời khen dành cho chất giọng ngọt ngào của nữ nghệ sĩ, cư dân mạng còn trầm trồ thán phục khi Người lạ ơi! được thể hiện lại quá mới mẻ nhưng không mất đi cảm xúc mà tác giả muốn gửi gắm.

Hàng loạt bình luận khen ngợi để lại dưới "MV Người lạ ơi! cải lương" của NSND Bạch Tuyết: "Quả thật, lửa nghề vẫn hừng hực cháy trong tim mặc dù cô đã qua thất thập. Tiếp tục nhé cô Ba, hay quá con thích lắm!", "Cô Ba ơi, sởn hết gai ốc rồi", "Lẽ ra con phải gọi bằng bà, nhưng cho phép con gọi bà là cô, vì không ai gọi đào hát bằng bà bao giờ. Cảm ơn cô đã luôn gìn giữ nghệ thuật cải lương hơn nữa còn giúp thế hệ trẻ học hỏi tiếp cận gần hơn với chúng. Điều đặc biệt là cô rất dụng tâm khéo léo để chuyển thể những bài nhạc trẻ thao các giai điệu cải lương".

Những bản "cải lương hóa" trước đây của NSND Bạch Tuyết:


"Đừng hỏi em"


"Em gái mưa"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! NSND Bạch Tuyết cover

Tin tức mới nhất