Cuối cùng, Hà Anh Tuấn cũng chịu tung bản full 'Trái tim em cũng biết đau' hay xuất sắc

Tiếp nối dự án cover lại loạt hit cũ, Hà Anh Tuấn khiến khán giả xốn xang khi tung bản full "Trái tim em cũng biết đau".

Ra mắt vào hồi cuối tháng 6/2016, MV Trái tim em cũng biết đaucủa Bảo Anh thu hút sự quan tâm lớn của khán giả yêu nhạc.

Trước khi ra mắt phiên bản MV, phần audio của bài hát đã thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong suốt thời gian dài. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 60 triệu views trên Youtube.


MV "Trái tim em cũng biết đau" - Bảo Anh

Sở hữu giọng hát không quá xuất sắc song khi kết hợp với giai điệu chầm chậm của Mr. Siro, Bảo Anh đã kể cho người nghe một nỗi buồn đến nao lòng. 

Được biết, Trái tim em cũng biết đau không phải MV được Bảo Anh đầu tư nhiều so với những MV trước, nhưng đây lại là sản phẩm được khán giả đón nhận nhiệt tình nhất của cô.

Khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ, cô không đánh giá sự thành công của một sản phẩm qua con số đầu tư bởi lẽ “khán giả ngày nay họ đã xem rất nhiều MV được tính bằng triệu đô. Vì thế có đổ thật nhiều tiền vào vẫn khó thỏa mãn thị hiếu. Nhưng chính cảm xúc mới là thứ mà người nghe nhạc đang thiếu”.

Ngay sau khi phát hành, Trái tim em cũng biết đau đã tạo thành cơn sốt cover không chỉ đối với cư dân mạng. Rất nhiều nghệ sĩ cũng hát lại hit này. 
 


Mr. Siro tự cover ca khúc của mình
 

Hồi đầu năm 2017, Hà Anh Tuấn từng trình diễn một bản mash-up 5 ca khúc: Gửi anh xa nhớ, Mơ, Cause I love you, Trái tim em cũng biết đau Tháng Tư là lời nói dối của em.

Video ghi lại bản mashup có một không hai của Hà Anh Tuấn mới đây được khán giả chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội. Có ý kiến hài hước cho rằng Hà Anh Tuấn đang có ý định "cướp hit" của các đồng nghiệp hay sao mà hát xuất sắc đến vậy.
 


Hà Anh Tuấn - "Trái tim em cũng biết đau"

Nhưng cũng phải chờ đến nửa năm sau, nam ca sĩ mới chính thức phát hành bản full cover Trái tim em cũng biết đau. Bản cover này nằm trong dự án See, Sing, Share tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ. Chỉ sau vài giờ, bản full đã có tới 104,955 lượt xem. 

Vốn là ca khúc viết cho giọng nữ nhưng để phù hợp với mình, Hà Anh Tuấn khoác lên nó một chiếc áo mới, không bi lụy như bản gốc. Nam ca sĩ gốc Bắc đã thổi luồng gió mới khi thể hiện theo phong cách Acoustic mộc mạc nhưng chan chứa tình cảm. 

Mặc dù nhận được nhiều lời ủng hộ, song cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ:

- Cách xử lý bài hát của anh vẫn rất thông minh, mới mẻ. Tuy nhiên em cảm nhận anh hát bài này vì tình yêu fan chứ không phải vì sở thích. Cho nên bài hát rất tròn về kỹ thuật nhưng cảm xúc chưa đầy! Không sao, nếu không thì anh hoàn hảo mất rồi, mà hoàn hảo thì xa vời lắm!

- Ai đồng ý là bản cover trước của anh da diết và hay hơn không ạ? Bản này anh nhấn nhá đứt quãng nhiều quá nên cảm thấy bản kia liền mạch tạo độ da diết hơn. 

- Người ta bảo Tuấn hát bài này là nâng tầm bài hát khiến nó trở nên sang hơn nhưng em không nghĩ thế. Bởi mỗi một ca sĩ đều có nét đặc trưng riêng trong cách thể hiện cảm xúc. Nếu Bảo Anh cho em cảm giác như chị ấy đang hát về mình thì Hà Anh Tuấn lại khiến em rung động vì anh như chàng trai thấu hiểu một cách tinh tế tâm trạng của một cô gái vừa thất tình.

Nếu như nghe Bảo Anh em muốn khóc vì giống mình còn Hà Anh Tuấn làm em muốn gạt nước mắt, gạt đau thương đi để sống hạnh phúc hơn!

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-cung-ha-anh-tuan-cung-chiu-tung-ban-full-trai-tim-em-cung-biet-dau-hay-xuat-sac-n-126615.html

Hà Anh Tuấn Bảo Anh cover

Tin tức mới nhất