Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên 'nổi như cồn' cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò

Hotgirl được dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua đã "nhấn nút" hẹn hò với bạn trai sinh năm 1991, là trưởng phòng kinh doanh.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Mới đây, dân mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh của hotgirl Tây Nguyên sinh năm 1995 đến tìm bạn trai trong Bạn muốn hẹn hò. Dù chưa lên sóng nhưng chương trình đã gây sức hút vì cô gái khá xinh, nhìn như hotgirl.

Nguyễn Thị Ái Thi, sinh năm 1995, sống ở Buôn Ma Thuột, làm ở rạp chiếu phim. Bạn trai là Nguyễn Phước Anh Khoa, 1991, hiện là trưởng phòng kinh doanh, đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-1Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-2

Nói về điểm mạnh của mình, Thi chỉ thấy mình giỏi nấu ăn. Ngoài ra, điểm yếu chính là ham chơi, ham vui, hay cắn người nhất là lúc cáu giận.

Anh Khoa cho rằng mình là một người khá nhanh nhẹn, hoạt bát, tự lập, đã quyết làm việc gì thì sẽ làm được. Cả 2 cùng có 2 mối tình trong quá khứ nhưng vì những lý do cá nhân nên 2 người đã chia tay nhau. 

Ái Thi được mệnh danh là hotgirl vì sức chia rẻ rầm rộ của cư dân mạng khi chương trình chưa lên sóng. Anh Khoa lại được cho là "tuổi trẻ tài cao" thế nên  rất nhiều người, trong đó có người thân đi cùng tác hợp cho đôi trẻ. 

Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-3Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-4

Ái Thi cho rằng, đàn ông sinh năm 1991 khá hợp tuổi với mình, còn Anh Khoa cũng đang đi tìm cô nàng sinh năm 1995. Anh Khoa thích một người bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, tự lập và chu đáo. Đồng nghiệp đi cùng Khoa cho rằng, cô bạn gái ngồi trên trường quay có đủ các tiêu chí mà Khoa đang tìm. Bạn thân của Thi cũng hết sức ủng hộ chuyện tình cảm này.

Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-5

Cuối cùng hotgirl Tây Nguyên nổi như cồn cũng tìm được bạn trai tài giỏi trong Bạn muốn hẹn hò-6

Sau khi 2 người gặp mặt và tặng quà, Khoa đã bày tỏ sự chân thành đến cô gái xinh đẹp. Và hứa hẹn, sau này, sẽ đưa đón người yêu đi chơi thường xuyên. Đăng kí chương trình, Thi cũng hi vọng sẽ tìm được người bạn trai như ý, đi đến hôn nhân để quay lại Sài Gòn sống. 

2 MC cho rằng đây là một cặp "trai tài gái sắc" rất xứng đôi. 

Cuối cùng, cả 2 đã nhấn nút hẹn hò, bắt đầu một chuyện tình...

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-cung-hotgirl-tay-nguyen-noi-nhu-con-cung-tim-duoc-ban-trai-tai-gioi-trong-ban-muon-hen-ho-n-135457.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất