Cuối cùng, Kim Kardashian đã thú nhận bơm vòng 3 nhưng với lý do không ai ngờ tới

Kim Kardashian bất ngờ thừa nhận mình từng tiêm vòng 3 nhưng sự thật đằng sau đó lại không như nhiều người nghĩ.

Cái tên Kim Kardashian đã quá nổi tiếng trong làng giải trí thế giới với tư cách là một ngôi sao truyền hình thực tế tài năng và cũng đầy tai tiếng.

Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một trong những người phụ nữ sở hữu thân hình đồng hồ cát hàng vạn người mê, đặc biệt là vòng 3 bốc lửa mang đến cho cô biệt danh "Cô Kim siêu vòng 3".

Cũng chính kích thước quá ngoại cỡ của vòng 3 đã mang đến cho Kim không ít thị phi, scandal đau đầu nhức óc. Vì vòng 3 quá khủng nên không ít người bày tỏ nghi ngờ ngôi sao truyền hình thực tế đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo hoặc thẩm mỹ.

Về phía Kim Kardashian, cô chưa một lần lên tiếng thừa nhận tin đồn này và luôn khẳng định vòng 3 của mình đẹp tự nhiên.

Cuối cùng, Kim Kardashian đã thú nhận bơm vòng 3 nhưng với lý do không ai ngờ tới-1
Vòng 3 ngoại cỡ mang đến cho Kim Kardashian không ít thị phi. Nhưng mới đây, người đẹp thừa nhận mình từng tiêm vòng 3 nhưng sự thật đằng sau đó lại không như nhiều người nghĩ

Tuy nhiên, trong một video được phát trực tiếp trên trang cá nhân, người đẹp khiến người hâm mộ bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận việc bơm mông. Kim chia sẻ việc bơm mông là có thật nhưng lý do cho việc này lại không như nhiều người nghĩ.

Kim Kardashian cho hay cô từng mắc phải chứng bệnh vảy nến và được bác sĩ chỉ định cần phải tiêm cortisone để hỗ trợ.

Kim tiết lộ thêm thời điểm tin đồn cô tiêm chất béo cho vòng 3 phát ra là khi vòng 3 của cô xuất hiện những vết lồi lõm, một tác dụng phụ khi tiêm thuốc. "Có một bức ảnh của tôi khi đang ở Miami trong bộ váy màu xanh dương và một bức khác khi đang đi bộ trên phố Robertson. Họ thấy vết lõm trên mông tôi và tôi nghĩ tin đồn đã xuất phát từ đó".

Cuối cùng, Kim Kardashian đã thú nhận bơm vòng 3 nhưng với lý do không ai ngờ tới-2
Kim thừa nhận đã tiêm vòng 3 nhưng để điều trị bệnh vẩy nến chứ không phải như nhiều người từng nghĩ

"Tôi đã phải tiêm cortisone vào mông để điều trị bệnh. Tôi sống bên cạnh người hàng xóm vốn là một bác sĩ da liễu và anh ấy là người hiểu rõ nhất tình trạng của tôi" - Kim cho biết thêm.

Kim Kardashian từng chia sẻ cởi mở về căn bệnh vẩy nến của mình trong một tập của serié chương trình truyền hình thực tế Keep Up With The Kardashian phát vào năm 2011. Nhưng khi đó, người đẹp không hề chia sẻ việc phải bơm cortisone để điều trị bệnh.
 

Theo Khám Phá


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất